ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต ใน คลองหนึ่ง, คลองหลวง

ขายคอนโด ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต ใน คลองหนึ่ง, คลองหลวง
คลองหนึ่ง, ปทุมธานี

ราคาขาย: ฿ 1,790,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองหนึ่ง, ปทุมธานี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์

ปทุมธานี, คลองหลวง, คลองหนึ่ง
ราคาขาย: ฿ 1,950,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1760316S

ขายคอนโด เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ ใน คลองหนึ่ง, คลองหลวง

เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ คือโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่น่าหลงใหลตั้งอยู่ในย่านรังสิตที่คึกคัก ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย สถานที่ที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้มอบการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสะดวกสบายในเมืองและความเงียบสงบทางธรรมชาติ ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการเรียกว่าบ้าน
เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ใกล้กับศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งที่สำคัญ สถาบันการศึกษา ศูนย์การค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการดูแลสุขภาพ ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงทุกสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดายเพื่อไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบายและเติมเต็ม มหาวิทยาลัยรังสิตและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่อยู่ใกล้เคียงมอบโอกาสทางการศึกษาระดับโลก ในขณะที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิตและสเปลมีทางเลือกมากมายสำหรับการค้าปลีกบำบัด ร้านอาหาร และความบันเทิง
แม้จะตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่ เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ ก็รายล้อมไปด้วยแมกไม้เขียวขจีและภูมิทัศน์อันงดงาม ทำให้เกิดเป็นโอเอซิสอันเงียบสงบท่ามกลางความเร่งรีบและคึกคักของเมือง ผู้พักอาศัยสามารถหลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตในเมืองและดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติได้เพียงหน้าประตูบ้าน บรรยากาศอันเงียบสงบและพื้นที่สีเขียวสดชื่นทำให้ เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่แสวงหาสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยอันเงียบสงบและกลมกลืน
การพัฒนานี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความเป็นเลิศทางสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ โดยมีองค์ประกอบการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์ที่ผสมผสานกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติได้อย่างลงตัว ที่อยู่อาศัยแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มพื้นที่และความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยการตกแต่งระดับพรีเมียมและสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยที่ตอบสนองความต้องการของการใช้ชีวิตยุคใหม่
จากพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางและสวนภูมิทัศน์ไปจนถึงศูนย์ออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ มอบสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการและสันทนาการมากมายให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการพักผ่อนหลังจากวันที่ยาวนาน หรือกระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี มีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคนที่อยู่ในขอบเขตของการพัฒนาที่หรูหรานี้
โดยสรุป เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ เป็นมากกว่าชุมชนที่อยู่อาศัย แต่เป็นจุดหมายปลายทางแห่งไลฟ์สไตล์ที่ความสะดวกสบายในเมืองพบกับความเงียบสงบตามธรรมชาติ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม สถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างการใช้ชีวิตในเมืองและเสน่ห์ของชานเมือง สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกที่ เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ และค้นพบความหมายที่แท้จริงของการใช้ชีวิตหรูหราทันสมัยในใจกลางรังสิต ประเทศไทย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์

เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ คือโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่น่าหลงใหลตั้งอยู่ในย่านรังสิตที่คึกคัก ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน จังหวัดปทุมธานี ประเทศไทย สถานที่ที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้มอบการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสะดวกสบายในเมืองและความเงียบสงบทางธรรมชาติ ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการเรียกว่าบ้าน
เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ใกล้กับศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งที่สำคัญ สถาบันการศึกษา ศูนย์การค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการดูแลสุขภาพ ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงทุกสิ่งที่ต้องการได้อย่าง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,257 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ปทุมธานี, คลองหลวง, คลองหนึ่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ