ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
สุเทพ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,090,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสุเทพ, เชียงใหม่

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ Life Natural Condo Chiangmai

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สันผีเสื้อ
ราคาขาย: ฿ 2,100,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U74487S

ขายคอนโด ไลฟ์ เนเชอรัล คอนโด เชียงใหม่ ใน สันผีเสื้อ, เมืองเชียงใหม่

Life Natural Condo Chiangmai ให้ที่นี่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยที่เหนือกว่าในทุกเหตุผล ผสานไปกับการใช้ชีวิตที่ทันสมัยของสังคมใจกลางเมืองเข้ากับธรรมชาติอันร่มรื่นไว้อย่างลงตัว พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศที่เปิดโล่ง เพื่อให้คุณชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของดอยสุเทพที่โอบล้อมรอบ ๆ โครงการ และสนองการใช้ชีวิตที่มีระดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และร้านอาหาร พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกนานาประการ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดรวมโชค, มีโชคพลาซ่า, สนามกอล์ฟ ลานนา, ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่, โรงพยาบาลนครพิงค์, โรงเรียนนานาชาตินครพายัพ, และศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เชียงใหม่ เป็นต้น Life Natural Condo Chiangmai พร้อมเพิ่มเติมความคุ้มค่าของการใช้ชีวิตที่มีความสุขของคุณและคนที่คุณรัก รายละเอียดโครงการ Life Natural Condo Chiangmai ตั้งอยู่ที่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท MCASSET 27 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 30 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 45 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - โถงต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ห้องอาหาร - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกข่วงสิงห์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนโชตนา ขับตรงไปด้วยระยะทาง 3.6 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ทางลาดเพื่อเข้าสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ขับตรงไปอีก 3.1 กิโลเมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไลฟ์ เนเชอรัล คอนโด เชียงใหม่

Life Natural Condo Chiangmai ตั้งอยู่ที่ ตำบลสันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ รายละเอียดภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระน้ำ, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ ตลาดรวมโชค, เซ็นทรัล เฟสติวัล, ริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ต, มีโชคพลาซ่า ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไลฟ์ เนเชอรัล คอนโด เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,139 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สันผีเสื้อ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ