ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดีคอนโด ไมน์ ภูเก็ต ใน กะทู้, กะทู้

ขายคอนโด ดีคอนโด ไมน์ ภูเก็ต ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 1,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ยูโทเปีย เซ็นทรัล

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 1,650,000
ขายคอนโด ยูโทเปีย เซ็นทรัล ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1752998S

ขายคอนโด ยูโทเปีย เซ็นทรัล ใน กะทู้, กะทู้

Utopia Central (ยูโทเปีย เซ็นทรัล) คอนโดมิเนียมหรูที่นำเสนอขายในราคาสุดประหยัด มอบความคุ้มค่าน่าลงทุนและรับประกันผลตอบแทนจากการเช่า ที่มีมาพร้อมกับการออกแบบพื้นที่ภายในห้องเป็นสัดส่วน และเอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานอย่างสูงสุด จุดเด่นที่เพดานสูง ทำให้เห็นวิวภูเขา และเมืองได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครันตั้งแต่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ร้านอาหาร บาร์ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และการบริการเสมือนโรงแรมระดับ 5 ดาว ใกล้ชิดธรรมชาติที่มีบรรยากาศที่สวยงาม สงบ มีความเป็นส่วนตัว และแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ซึ่งเป็นการผสมผสานที่แปลกใหม่ และไม่เหมือนใครในเกาะภูเก็ต ทำเลสะดวกต่อการเดินทาง อยู่ห่างจากหาดป่าตอง โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 15 นาที ห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต ห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่มีสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมาย ก็อยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาทีจุดเด่นของโครงการ การันตีผลตอบแทนจากการลงทุน ด้วยการรับประกันรายได้จากการเช่า 8 % นาน 5 ปีคอนโดมิเนียมที่ให้การบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ที่มีทั้ง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส รถรับ-ส่ง และอื่น ๆพักฟรีโรงแรมในเครือยูโทเปียแห่งใดก็ได้ 10 คืนต่อปี และใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของโรงแรมในเครือยูโทเปียได้ไม่จำกัด บริการฟรีรถรับ-ส่ง ไปยังชายหาด และโครงการในเครือของยูโทเปียทั้งหมดติดมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ชื่อดังของภูเก็ต ข้อมูลโครงการ โครงการคอนโดมิเนียม ยูโทเปีย เซ็นทรัล ตั้งอยู่ที่ถนนเหมืองเจ้าฟ้า ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 405 ยูนิต มีเนื้อที่โครงการประมาณ 3 ไร่ พัฒนาโดย ยูโทเปีย ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อ เมษายน 2563 รูปแบบห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน2 ห้องนอนขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 24 – 53.67 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสสปาร้านอาหารบาร์ห้องประชุมสวนหย่อมที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากสี่แยกถนนวิชิตสงครามตัดถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ให้ขับมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนวิชิตสงคราม (หมายเลข 4020) ประมาณ 2.7 กิโลเมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้าย หลังสี่แยก Butcher Elite Beef Phuket บุชเชอร์ อีลิท บีฟ ภูเก็ต (ทางด้านซ้ายมือ) เข้าสู่ถนนเหมืองเจ้าฟ้า (ถนนหมายเลข 4010) ขับไปอีกประมาณ 300 เมตร จะพบปากทางเข้าโครงการยูโทเปีย เซ็นทรัล อยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ยูโทเปีย เซ็นทรัล

ยูโทเปีย เซ็นทรัล (UTOPIA CENTRAL) ตั้งอยู่ที่ ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ เดอะเดลี่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, บิ๊กซี (ภูเก็ต) ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูโทเปีย เซ็นทรัล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ