ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดี คอนโด รามคำแหง 64 1 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT ศรีบูรพา

ขายคอนโด ดี คอนโด รามคำแหง 64 1 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT ศรีบูรพา
หัวหมาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 1,850,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหมาก, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ The One Plus Srinakarin

กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ราคาขาย: ฿ 1,750,000
ขายคอนโด เดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์ 1 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT ศรีกรีฑา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U160246S

ขายคอนโด เดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์ 1 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT ศรีกรีฑา

The One Plus Srinakarin มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีให้สนุกสนานได้อย่างเต็มที่ พร้อมความคุ้มค่าในทุกตารางเมตรด้วยตัวเลือกห้องพัก 2 รูปแบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน บนพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวขนาดเริ่มต้นที่ 29-39 ตารางเมตร และยังสามารถรองรับในทุกกิจกรรมของผู้อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ รวมถึงระบบดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง โครงการ The One Plus Srinakarin อำนวยทุกความสะดวกสบายด้วยการคมนาคมที่คล่องตัว เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวและรถขนส่งสาธารณะ ไม่เพียงเท่านี้โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลใจกลางแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดบางกะปิ, เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, โรงพยาบาลเวชธานี, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขากล้วยน้ำไท, และ ARL หัวหมาก เป็นต้นรายละเอียดโครงการThe One Plus Srinakarin เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร โครงการ The One Plus Srinakarin สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 โดยคอนโดมิเนียมนี้มีจำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น และจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 256 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดของห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29-30 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 39 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี ARL รามคำแหง เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าวแล้ว คุณสามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการดังกล่าวได้ โดยใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 8 นาที - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากถนนหมายเลข 3344 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ ด้วยระยะทาง 650 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อใช้ทางออกไปยังถนนรามคำแหง ขับตรงไปประมาณ 11 เมตร และชิดซ้าย ขับตรงไปอีก 140 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนหมายเลข 3278 โดยขับไปอีกประมาณ 15 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยหัวหมาก 1 ขับตรงไปอีกประมาณ 130 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยหัวหมาก 3 ขับตรงไป 350 เมตร ก็จะพบโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์

The One Plus Srinakarin มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีให้สนุกสนานได้อย่างเต็มที่ พร้อมความคุ้มค่าในทุกตารางเมตรด้วยตัวเลือกห้องพัก 2 รูปแบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน บนพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวขนาดเริ่มต้นที่ 29-39 ตารางเมตร และยังสามารถรองรับในทุกกิจกรรมของผู้อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ รวมถึงระบบดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง โครงการ The One Plus Srinakarin อำนวยทุกความสะดวกสบายด้วยการคมนาคมที่คล่องตัว เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ ตอบโ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะวันพลัส @ศรีนครินทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,851 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ