ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายอพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 59,000,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ในโครงการ ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 54,000,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1701638S

ขายอพาร์ทเม้นท์ ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Twinpalms Residences by Montazure (ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์) เรสซิเด้นซ์โฮเทลระดับซุเปอร์ไฮเอนด์ริมหาดกมลา ที่มอบสุนทรียภาพแห่งการพักอาศัยด้วยโลเคชั่นสุดพิเศษหน้าหาดกมลา ที่ทำให้คุณได้สัมผัสถึงภูมิทัศน์แห่งท้องทะเลอันดามันและโอบล้อมภูเขาอันเขียวชอุ่ม พร้อมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ด้วยการบริการสุดประทับใจระดับโรงแรมแรมห้าดาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และ ห้องที่มีขนาดกว้างขวางที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในสไตล์ Luxury Resort ที่มอบบรรยากาศสุดผ่อนคลาย นอกจากนี้ "ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์" ถือว่าเป็นโครงการแรกใน Montazure Project เมกกะโปรเจกต์ที่มีเป้าหมายในการพัฒนาให้เป็น Mixed Used Project ที่ประกอบด้วย โรงแรมและรีสอร์ทสุดหรู บีชคลับ และร้านค้าปลีกมากมาย และแน่นอนว่าในอนาคตหากโปรเจกต์ดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์ บริเวณพื้นที่แถวโครงการจะเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของภูเก็ตอย่างแน่นอนข้อมูลโครงการ Twinpalms Residences by Montazure(ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์) ตั้งอยู่ที่ 100/210 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 3 ชั้น จำนวน 8 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยจำนวนทั้งหมด 75 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 9 ไร่ โครงการถูกพัฒนาโดย บริษัทกมลา บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล แมเนจเม้นท์ และสร้างเสร็จเมื่อปี 2563 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.9 ล้านบาทประเภทห้องพักรูปแบบการขายมีทั้งแบบ Fully Furnished และ Fully Fitted ในยูนิตพิเศษ แบ่งออกเป็นประเภทได้ดังนี้- 1 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 70-250 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 154-400 ตร.ม. - เพนท์เฮ้าส์ มีขนาดพิ้นที่ 450-800 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ล็อบบี้- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และกล้อง CCTV- บีชคาเฟ่และบีชบาร์- สปาพาวิลเลียน- ห้องสมุด- สตูดิโอสำหรับยิมและโยคะ- บริเวณสำหรับจัดกิจกรรมกลางแจ้ง- เลานจ์- สวนหย่อม- ลิฟต์โดยสาร - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางสามารถเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ขับต่อไปบนถนนเทพกระษัตรี ขับไปตามถนน แล้วจึงเลี้ยวขวาเมื่อพบอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร เข้าสู่ถนนศรีสุนทร ขับต่อไปตามถนนอีกประมาณ 7 กิโลเมตร จะพบสามแยก บริเวณสถานีตำรวจภูธรอำเภอเชิงทะเล ขับต่อไปประมาณ 6.2 กิโลเมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์

Twinpalms Residences by Montazure (ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์) เรสซิเด้นซ์โฮเทลระดับซุเปอร์ไฮเอนด์ริมหาดกมลา ที่มอบสุนทรียภาพแห่งการพักอาศัยด้วยโลเคชั่นสุดพิเศษหน้าหาดกมลา ที่ทำให้คุณได้สัมผัสถึงภูมิทัศน์แห่งท้องทะเลอันดามันและโอบล้อมภูเขาอันเขียวชอุ่ม พร้อมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ด้วยการบริการสุดประทับใจระดับโรงแรมแรมห้าดาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และ ห้องที่มีขนาดกว้างขวางที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในสไตล์ Luxury Resort ที่มอบบรรยากาศสุดผ่อนคลาย นอกจากนี้ "ทวินปา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ