ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ทวินปาล์ม เรสสิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ 1 ห้องนอน ใน

ขายคอนโด ทวินปาล์ม เรสสิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ 1 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 16,337,200

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ราไวย์ คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 15,000,000
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1661364S

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ดีลดีราคาโดนใจไปกับ Rawai Condominium (ราไวย์ คอนโดมิเนียม) คอนโดมิเนียม Low Rise พร้อมย้ายเข้าอยู่อาศัย มอบความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตที่มีเพียง 96 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบห้องพักให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ดังมากมายที่จะคอยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตให้แก่คุณทุกย่างก้าว อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน อาทิ แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และที่จอดรถ เป็นต้น เหมาะสำหรับการพักผ่อนอาศัยอย่างเต็มรูปแบบ ราไวย์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยม ใกล้หาดราไวย์ ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 3 นาทีเท่านั้น ส่วนหาดในหานก็ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 10 นาที นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ท่าเทียบเรือฉลอง, สถานีตำรวจภูธรตำบลฉลอง, วิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ฉลอง, วัดสว่างอารมณ์, พระใหญ่, วัดฉลอง และแหลมพรหมเทพ เป็นต้นข้อมูลโครงการราไวย์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 5 ชั้น มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 96 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2551รูปแบบห้อง- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ประมาณ 3.9 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยอารี 1/1 แล้วขับตรงไปอีก 41 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,913 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ