ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ทิวดอร์ คอร์ท 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ทิวดอร์ คอร์ท 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,690,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เชส เมโทรไลฟ์ คอนโด

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 3,950,000
ขายคอนโด เดอะ เชส 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U635062S

ขายคอนโด เดอะ เชส 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

The Chezz Metro Life Condo (เดอะ เชส เมโทรไลฟ์ คอนโด)พบกับคอนโดมิเนียม Low Rise อย่าง "เดอะ เชส เมโทรไลฟ์ คอนโด" โครงการที่อยู่อาศัยใหม่ บนทำเลถนนพัทยากลาง ที่สามารถเชื่อมต่อคุณสู่ใจกลางเมืองและสถานที่สำคัญต่าง ๆ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยว อาทิ หาดพัทยา, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, โรงพยาบาล กรุงเทพ พัทยา, ตลาดกลางคืนถนนเทพประสิทธิ์, อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์, และอื่น ๆ อีกมากมาย ตัวโครงการไม่เพียงจะโดดเด่นในเรื่องทำเล ที่นี่ เดอะ เชส เมโทรไลฟ์ คอนโด ยังมีดีไซน์ที่ทันสมัยโดดเด่นตั้งแต่พื้นที่ภายนอกและภายใน และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สโมสร สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ซาวน่า อ่างจากุซซี่ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ทางโครงการยังมีห้องพักให้เลือกตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอยที่เริ่มต้นที่ 30 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาด 62 ตารางเมตร ซึ่งผู้ที่ต้องการพักอาศัยสามารถเลือกพักได้ตามความต้องการเลยทีเดียว เดอะ เชส เมโทรไลฟ์ คอนโด นับว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์การพักอาศัยในรอบด้านอย่างแท้จริงรายละเอียดของโครงการThe Chezz Metro Life Condo (เดอะ เชส เมโทรไลฟ์ คอนโด) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ ซอยเพนียดช้าง ถนนพัทยากลาง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ เดอะ เชส เมโทรไลฟ์ คอนโด สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557 โดยโครงการนี้มีอาคารเดียวเป็นอาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น และมียูนิตพักอาศัยรวมทั้งหมด 169 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 62 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกสโมสรสระว่ายน้ำที่จอดรถสวนหย่อมซาวน่าอ่างจากุซซี่ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดการเดินทางไปยังโครงการ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหาดพัทยา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนเลียบชายหาด ด้วยระยะทาง 180 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนพัทยากลางขับตรงไป 1.3 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายขับตรงไป 350 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวขวาขับตรงไป 45 เมตร และเลี้ยวซ้ายขับตรงไปอีกประมาณ 9 เมตร ก็จะพบกับโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เชส

เดอะ เชส ตั้งอยู่ เพนียดช้าง ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอะ เชส ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (พัทยา), ซุปเปอร์มาร์เก็ตเกาหลี, ตลาดโลตัส (พัทยากลาง), ศูนย์การค้าพี.เอส. พลาซ่า, แกรนด์เบียร์ไนท์พลาซ่า, Family Mart เป็นต้น สำหรับผู้ที่พัก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เชส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ