ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ทีซี กรีน พระราม 9 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT พระราม 9

ขายคอนโด ทีซี กรีน พระราม 9 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT พระราม 9
ดินแดง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,690,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในดินแดง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร

กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ราคาขาย: ฿ 3,690,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1097534S

ขายคอนโด ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT สุทธิสาร

Ideo Ratchada - Sutthisan (ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร)ยกระดับการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบและลงตัวมากที่สุดกับโครงการ Ideo Ratchada - Sutthisan (ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร) โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านสุทธิสาร ทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT เพียง 450 เมตร และตั้งอยู่บนจุดกึ่งกลางของศูนย์กลางทางธุรกิจใหม่อย่างย่านพระราม 9 (New CBD) และแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ไม่หลับใหลของย่านรัชดา-สุทธิสาร ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจตุจักร, พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ, เซ็นทรัลพระราม 9 และสยามพารากอน เป็นต้น ให้คุณเชื่อมต่อไปสู่ที่ต่าง ๆ และวิถีชีวิตแบบใหม่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ "ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร" ยังมาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน ซึ่งสามารถตอบสนองกับทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยประสบการณ์ใหม่บนชั้นดาดฟ้า ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ที่นอกจากจะเป็นสถานที่พักผ่อน และสามารถชมวิวเมืองได้แล้ว ยังมีโซนออกกำลังกายกลางแจ้ง (Outdoor Gym) ที่เป็นการออกกำลังกายแบบใหม่ และมอบความผ่อนคลายอย่างเต็มที่กับบรรยากาศที่แสนร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวที่กว้างขวาง ตลอดจนมีสระว่ายน้ำพร้อมด้วยโซนจากุซซี่ที่ให้คุณผ่อนคลายกับทัศนียภาพเมืองกรุงที่ทอดยาวอยู่เบื้องหน้า ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบทุกรูปแบบ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น บนพื้นที่ส่วนกลางที่เปลี่ยนมุมมองในการอยู่คอนโดมิเนียม ให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยข้อมูลโครงการไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร ตั้งอยู่บนถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 24 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 410 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2563 รูปแบบและขนาดของห้องพัก- ห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 28.50 - 29 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 33.50 - 34.50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 46 - 71.50 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- จากุซซี่- ซาวน่า- อบไอน้ำ- สวนหย่อม- ห้องประชุม- ห้องสมุด- เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลานจอดรถ- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานีรถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร ให้เดินออกจากสถานีแล้วเดินไปยังทิศเหนือไปตามถนนรัชดาภิเษก จากนั้นให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังตัวโครงการ ซึ่งจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 นาที -เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าโรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) ด้วยระยะทางประมาณ 290 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายที่บริเวณแยกสะพานควาย แล้วขับเข้าสู่ถนนสาลีรัฐวิภาค ขับตรงต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 230 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อขับเข้าสู่ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ขับตรงต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 2.2 กิโลเมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร

ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร ที่ตั้งโครงการ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานครเดินทางสะดวกเพียง 610 เมตร หรือประมาณ 8 นาที เดินจาก สุทธิสาร ถ้าคุณเดินทางด้วยรถยนต์ ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 2.1 กิโลเมตร จากคอนโดEvolve your 24 ใช้ชีวิตนอกกรอบ ออกแบบที่อยู่อาศัยที่ให้คุณใช้ชีวิตเมืองได้เต็มที่ในทุกด้านอย่างที่คุณต้องการ บนทำเลกึ่งกลางระหว่างพื้นที่ทางธุรกิจกับแหล่งไลฟ์สไตล์ ห้องพักอาศัยที่ปรับตามไลฟ์สไตล์คุณ และพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับมิติ ชีวิตที่หลากหลายเพื่อวิวัฒน์ 24 ชั่วโมงขอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ