ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ทเวนตี้เอท ชิดลม 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

ขายคอนโด ทเวนตี้เอท ชิดลม 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 10,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ Somkid Place

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 9,000,000
ขายคอนโด สมคิด เพลส 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1003430S

ขายคอนโด สมคิด เพลส 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบได้ที่ Somkid Placeคอนโดโลว์ไรส์ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมยุโรปหรูสไตล์คลาสสิกกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว สะท้อนรสนิยมและตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี นำเสนอตัวเลือกห้องพักขนาด 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 85 ตารางเมตร ที่ได้รับการออกแบบมาให้พื้นที่ทุกตารางนิ้วเอื้อต่อการใช้สอยที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยยูนิตที่มีจำนวนจำกัดเพียง 34 ยูนิตเท่านั้น พร้อมกันนี้โครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของไลฟ์สไตล์สังคมเมือง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ สวนหย่อมภายในโครงการที่มีการประดับประดาไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดที่สวยงาม อีกทั้งยังให้ความร่มรื่นกับผู้พักอาศัยได้ในขณะเดียวกันเหนือกว่าไปอีกขั้นด้วยสุดยอดทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทุกย่างก้าว รวมไปถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีวันหลับใหล ไม่ว่าจะเป็น โคเรียนทาวน์, เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลตำรวจ และสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดกำจัด ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งการเดินทางด้วยรถส่วนตัวรวมไปถึงรถโดยสารสาธารณะด้วยถนนสายหลักเส้นสุขุมวิทและเพชรบุรี ตลอดจนรถไฟฟ้าสถานี BTS ชิดลม และ BTS เพลินจิต ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นโครงการ สมคิด เพลส นอกจากจะเอื้อต่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายแล้วยังสามารถตอบโจทย์นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ได้เป็นอย่างดีเฉกเช่นเดียวกันข้อมูลโครงการSomkid Place (สมคิด เพลส) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 5 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 34 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ซอยสมคิด แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2534รูปแบบและขนาดห้อง2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอยขนาด 85 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมร้านอาหารที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS เพลินจิต โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกไปตามถนนเพลินจิต เข้าสู่ถนนวิทยุ ประมาณ 130 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนวิทยุ เดินทางต่อไปอีกเพียง 700 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย ที่แยกวิทยุ-เพชรบุรี เพื่อเข้าสู่ถนนเพชรบุรี/ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ขับตรงต่อไปอีก 400 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ซอยชิดลม ขับตรงต่อไปอีกเพียง 140 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าแล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS ชิดลม เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปตามถนนเพลินจิต เข้าสู่ซอยชิดลม ด้วยระยะทาง 81 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยชิดลม เดินต่อไปอีกเพียง 500 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สมคิด เพลส

สมคิด เพลส ตั้งอยู่ที่ ซอยสมคิด ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ สมคิด เพลส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2539 ประกอบด้วย อาคารสูง 5 ชั้นรวมทั้งหมด 34 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ออสซิโน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (ชิดลม) บิ๊กซี ราชดำริ เลมอนฟาร์ม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นต้น และสำหรับผู้ที่มีบุตรหลาน หรื...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สมคิด เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ