ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด นอร์ท 8 เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด นอร์ท 8 เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
แม่เหียะ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,690,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแม่เหียะ, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ คอนโด ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ขายคอนโด ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์ 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U79694S

ขายคอนโด ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์ 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์ (Palm Springs Nimman (Parlor)) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ให้คุณได้สัมผัสไปกับประสบการณ์ของการใช้ชีวิตที่ใกล้ชิดกับความสุขของทุกคนในครอบครัว ภายใต้แนวคิดช่วงเวลาแห่งชีวิตที่มีคุณภาพ บนพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวด้วยขนาดห้องเริ่มต้นที่ 31.20-41.10 ตารางเมตร อีกทั้งยังมั่นใจในการคัดสรรวัสดุชั้นดีในการตกแต่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครัน อาทิ ล็อบบี้ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ที่นี่ยังสนองทั้งในด้านการลงทุนที่คุ้มค่า บนทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วในย่านนิมมาน ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งแฮงค์เอาท์ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่เป็นแลนด์มาร์คแก่ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, กาดต้นพยอม, วันนิมมาน, โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นต้น ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์ พร้อมแล้ววันนี้ที่จะต้อนรับคุณให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของเรา รายละเอียดโครงการ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 199/1-2 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 5 ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัย 96 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาด 31.20-41.40 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก ขับตรงไปด้วยระยะทาง 750 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนมหิดล/ถนนบุญเรืองฤทธิ์ ขับตรงต่อไปอีก 2.8 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนห้วยแก้ว (หมายเลข 1004) ขับตรงต่อไป 850 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนศิริมังคลาจารย์ ขับตรงต่ออีก 140 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนน นิมมานเหมินทร์ ซอย 5 ขับตรงต่อไปอีก 83 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์

ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์ (Palm Springs Nimman (Parlor)) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ให้คุณได้สัมผัสไปกับประสบการณ์ของการใช้ชีวิตที่ใกล้ชิดกับความสุขของทุกคนในครอบครัว ภายใต้แนวคิดช่วงเวลาแห่งชีวิตที่มีคุณภาพ บนพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวด้วยขนาดห้องเริ่มต้นที่ 31.20-41.10 ตารางเมตร อีกทั้งยังมั่นใจในการคัดสรรวัสดุชั้นดีในการตกแต่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครัน อาทิ ล็อบบี้ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ที่นี่ยังสนองทั้งในด้านการลงทุนที่คุ้มค่า บนทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วในย่านนิมมาน ซึ่งเป็นแหล่งรวมไล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน พาร์เลอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ