ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านคุ้นเคย ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด บ้านคุ้นเคย ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 1,987,026

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เมษา คอนโด

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 1,900,000
ขายคอนโด เมษา คอนโด & โฮเทล ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1093070S

ขายคอนโด เมษา คอนโด & โฮเทล ใน หัวหิน, หัวหิน

เมษา คอนโด (Maysa Condo) คอนโดแนวคิดใหม่เพื่อการลงทุน มอบความหลากหลายด้วยสไตล์ห้องพักที่มีให้เลือกมากมาย จากขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 24-53 ตารางเมตร พร้อมเติมเต็มชีวิตของคุณให้มีสีสันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณมีความหมายยิ่งขึ้น ไปพร้อมกับความคุ้มค่ากับการลงทุนด้วยโปรแกรมการปล่อยเช่าที่จะช่วยบริหารและจัดการห้องของคุณผ่านระบบแบบโรงแรมที่จะช่วยให้คุณได้รับผลตอบแทนกลับคืนในทุกเดือน เมษา คอนโด ตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทองกลางเมืองหัวหินในซอยหัวหิน 7 ซึ่งห่างจากชายทะเลเพียง 200 เมตรเท่านั้น และโครงการยังล้อมรอบไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สนามบินหัวหิน, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน, โรงเรียนวังไกลกังวล, แม็คโคร หัวหิน, โรงพยาบาลหัวหิน เป็นต้นรายละเอียดโครงการ เมษา คอนโด ตั้งอยู่เลขที่ 41/225 ซอยหัวหิน 7 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 175 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท กรีนแลนด์เพลส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2560รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 24 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตารางเมตร - ดูเพล็กซ์ ขนาด 53 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ - ฟิตเนส - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ เพื่อเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 6.7 กิโลเมตร และให้กลับรถ ขับตรงต่อไปอีก 68 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหัวหิน 7 ขับตรงไปอีก 100 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เมษา คอนโด & โฮเทล

เมษา คอนโด & โฮเทล (MAYSA Condo & Hotel) คอนโดแนวคิดใหม่เพื่อการลงทุน ด้วยความสูง 8 ชั้น 1 อาคารจำนวน 175 ยูนิต อยู่ห่างจากทะเลเพียง 200 เมตร พร้อมเติมเต็มชีวิตของคุณให้มีสีสันกับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง สระว่ายน้ำ ฟิตเนสที่จะทำให้ชีวิตของคุณความหมาย ในพื้นทำเลทองกลางเมืองหัวหิน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมษา คอนโด & โฮเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ