ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 2,400,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ มาร์เวสท์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 2,390,000
ขายคอนโด มาร์เวสท์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U669166S

ขายคอนโด มาร์เวสท์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

มาร์เวสท์ (Marvest) คอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ ด้วยดีไซน์ Modern Coastal ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์ การอยู่อาศัยที่แตกต่าง ทำเลใจกลางเมืองหัวหิน ติดกับถนนใหญ่เพชรเกษม ใกล้ย่านธุรกิจที่สำคัญในเมืองหัวหิน ร้านอาหารชื่อดัง และชอปปิ้งมอลล์เพียง 350 เมตร จากแกรนด์ไนท์มาร์เก็ต และ 3.7 กิโลเมตรจาก Cicada Market/Tamarind Market ให้ผู้อาศัยได้มีชีวิตที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์จุดเด่น ภายใต้แนวคิด "The Next Level of Hua Hin Living" ที่โครงการได้ออกแบบและจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว เพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด พร้อมการตกแต่งด้วยวัสดุระดับพรีเมียม ให้ผู้อาศัยได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ในพื้นที่ส่วนตัวที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงามและสีสันเสน่ห์ของเมืองหัวหิน ที่ตั้ง172 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รายละเอียดโครงการ มาร์เวสท์ หัวหิน โดยมีผู้พัฒนาโครงการคือ บริษัทเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 336 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ มียูนิตต่อชั้นสูงสุดที่ 26 ยูนิต แต่ละอาคารมีลิฟท์โดยสาร 2 ตัว ที่จอดรถประมาณ 78 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) แล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2562ลักษณะห้อง - 1 ห้องนอน ขนาด 30-40 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท - 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 6.54 ล้านบาท โดยโครงการขายห้องแบบ Fully-Fitted ประกอบด้วย Digital Door Lock, ชุด Built-in ครัว, ผลิตภัณฑ์เครื่องครัว เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน, เครื่องปรับอากาศ และสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำยาว 50 เมตร พร้อมสระเด็ก - ม่านน้ำตก - อ่างจากุซซี่ - สวนและสนามเด็กเล่น - ฟิตเนส - โถงต้อนรับ - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิด การเดินทางหากเดินทางมาจากสนามบินหัวหิน ให้ใช้ถนนเส้นเพชรเกษม บนถนนหมายเลข 4 ขับตรงไป ด้วยระยะทางประมาณ 9 กิโลเมตร จะพบกับโครงการมาร์เวสท์ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มาร์เวสท์ หัวหิน

มาร์เวสท์ (Marvest) คอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ ด้วยดีไซน์ Modern Coastal ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์ การอยู่อาศัยที่แตกต่าง ทำเลใจกลางเมืองหัวหิน ติดกับถนนใหญ่เพชรเกษม ใกล้ย่านธุรกิจที่สำคัญในเมืองหัวหิน ร้านอาหารชื่อดัง และชอปปิ้งมอลล์เพียง 350 เมตร จากแกรนด์ไนท์มาร์เก็ต และ 3.7 กิโลเมตรจาก Cicada Market/Tamarind Market ให้ผู้อาศัยได้มีชีวิตที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์จุดเด่น ภายใต้แนวคิด "The Next Level of Hua Hin Living" ที่โครงการได้ออกแบบและจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว เพื่อให้เกิดประโ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มาร์เวสท์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ