ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด บ้านรื่นรมย์-บางนา 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ MRT ศรีเอี่ยม

ขายหรือให้เช่าคอนโด บ้านรื่นรมย์-บางนา 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ MRT ศรีเอี่ยม
บางนา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,600,000
ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางนา, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ซีรีส์ อุดมสุข

กรุงเทพ, บางนา
ราคาขาย: ฿ 2,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1104972S

ขายคอนโด เดอะ ซีรีส์ อุดมสุข 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข

ข้อของโครงการนี้ เป็นโครงการที่มีราคาไม่แพงมากแต่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ทั้งระบบ Home Automation และระบบรักษาความปลอดภัยหลายชั้นด้วย VDO Door Phone มีอินเทอร์เน็ตไวไฟทุกห้อง ค่าใช้จ่ายก็รวมอยู่ในค่าส่วนกลางเลย ในส่วนของการดีไซน์อาคารและห้องพักก็ออกแบบมาได้สวยงาม ห้องเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน มีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้ครบครันแบบ Fully Finished นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งไปยังสถานี BTS อุดมสุข และใกล้จุดขึ้นทางด่วน จึงทำให้มีความสะดวกสบายในการเดินทาง อยู่ในย่านที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร โรงเรียน และโรงพยาบาล ฯลฯเดอะ ซีรีส์ อุดมสุข (The Series Udomsuk)โครงการคอนโดมิเนียมไฮเทคแห่งแรกและแห่งเดียวบนย่านสุขุมวิท 103 มีระบบ Digital Community เต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถคอนโทรลทุกอย่างในห้องพักของคุณด้วยสมาร์ตโฟนเพียงเครื่องเดียวจากทุกมุมโลก รวมไปถึง VDO Door Phone และนำเสนอผลิตภัณฑ์ "One Card Solution" ให้แก่ลูกบ้าน บัตรเดียวที่เป็นได้ทั้งคีย์การ์ดเข้าออกคอนโดและบัตรโดยสารบีทีเอส เพื่อให้ชีวิตคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังติดตั้งอินเทอร์เน็ต WiFi ในทุกห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่จัดมาให้อย่างครบครัน อาทิ Infinite Edge Pool ทั้งโซนเด็กและผู้ใหญ่, จากุซซี่, ฟิตเนส, ร้านค้าภายในโครงการ และบริการรถรับส่งไปยังสถานี BTS อุดมสุข เป็นต้นเดอะ ซีรีส์ อุดมสุข (The Series Udomsuk) ตั้งอยู่บนทำเลสุนทรียภาพย่านสุขุมวิทตอนปลาย ซึ่งมีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการเดินทาง ไลฟ์สไตล์ แหล่งช้อปปิ้ง สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาล อาทิ สถานี BTS อุดมสุข, จุดขึ้นทางพิเศษบูรพาวิถี, พาราไดซ์ พาร์ค, ไบเทคบางนา, โรงเรียนนานาชาติเวลส์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์ และโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2 เป็นต้นข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS อุดมสุข ให้ใช้ทางออก 3 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อมายังโครงการ โดยมีระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 5 นาทีเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนศรีนครินทร์ (หมายเลข 3344) เป็นระยะทางประมาณ 400 เมตร แล้วให้วิ่งชิดซ้ายต่อไปเรื่อย ๆ เป็นระยะทาง 550 เมตร จากนั้นให้ใช้ช่องทางขวาเพื่อเลี้ยวขวาที่แยกศรีอุดมเข้าสู่ถนนอุดมสุข ขับตรงไป 2.3 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยอุดมสุข 29 ขับตรงไปอีก 180 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ซีรีส์ อุดมสุข

เดอะ ซีรี่ส์ อุดมสุข 29 (The Series Udomsuk) เจ้าของโครงการโดย บี ที วาย ดีเวลลอปเมนท์ ตั้งอยู่ใน ซอยอุดมสุข 29 ถนนอุดมสุข (สุขุมวิท103) เขตพระโขนง กรุงเทพฯ คอนโดมิเนียม เดอะ ซีรี่ส์ อุดมสุข 29 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 167 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ 1 ไร่ 2 งาน 14.00 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 34.27 ตารางเมตร จนถึง 50.84 ตารางเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, สวนหย่อม, ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจากนี้ภายในบริเวณ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ซีรีส์ อุดมสุข
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ