ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านสรวล ริมทราย หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด บ้านสรวล ริมทราย หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 6,960,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ มาย รีสอร์ท หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 6,590,000
ขายคอนโด มายรีสอร์ทหัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U74472S

ขายคอนโด มายรีสอร์ทหัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

"มาย รีสอร์ท หัวหิน" โครงการมีพื้นที่กว้างใหญ่ และโดดเด่นไปด้วยสระว่ายน้ำขนาดกว้าง มีสไลด์เดอร์ และพื้นที่กิจกรรมสำหรับเด็ก ที่ให้คุณได้ใช้เวลาหรรษา ไปกับช่วงเวลาของครอบครัว ได้อย่างมีความสุข นอกจากนี้ บริเวณรอบ ๆ ยังเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อันได้แก่ หาดเขาตะเกียบ ตลาดฉัตรไชย หาดหัวหิน ตลาดฉัตรศิลา โรงพยาบาล และร้านอาหารอีกมากมาย ในละแวกใกล้เคียง ห้องพักในโครงการ ออกแบบมาหลายสไตล์ เน้นโทนสีฟ้าขาว ให้ความสดใส เน้นบรรยากาศของฤดูร้อน ใจกลางทะเล ทุก ๆ ยูนิตมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ครัวที่ทันสมัย มีระเบียงกว้างขวาง เพดานสูง ติดตั้งไฟฝังฝ้า และเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการมาย รีสอร์ท หัวหิน เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 7 ชั้น มี 6 อาคาร ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 9-2-44.7 ไร่ รวมห้องพักทั้งหมด 437 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2559 โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยหนองแก-เขาตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน (76-104 ตารางเมตร) - 3 ห้องนอน (137-215 ตารางเมตร) - ดูเพล็กซ์ (150 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Clubhouse - สวนหย่อม - ห้องออกกำลังกาย - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ร้านอาหารในโครงการ - ห้องสำหรับเด็ก - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากเมืองหัวหิน โดยใช้ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ให้มุ่งตรงไปทางถนนหนองแก-ตะเกียบ และตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร จึงจะเจอโครงการ ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มายรีสอร์ทหัวหิน

มาย รีสอร์ท หัวหิน เฟส 1 (My Resort Hua-Hin 1) เจ้าของโครงการโดย มายรีสอร์ท โฮลดิ้ง ตั้งอยู่ เขาตะเกียบ ถนนหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 3 อาคาร อาคารสูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 211 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 64.13 ตารางเมตร จนถึง 215.85 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 4 ไร่ 3 งาน 22.40 ตารางวา แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ เช่น ตลาดหัวหิน, มาร์เก็ตวิลเล็จ, เทสโก้ โลตัส เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มายรีสอร์ทหัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ