ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านสวนลลนา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด บ้านสวนลลนา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,590,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ โอลิมปัส ซิตี้ การ์เด้น

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,350,000
ขายคอนโด โอลิมปัส ซิตี้ การ์เด้น 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1706016S

ขายคอนโด โอลิมปัส ซิตี้ การ์เด้น 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

City Garden Olympus คอนโดมิเนียมสุดหรู ที่พร้อมให้คุณ "สัมผัสชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งชีวิตชีวาอย่างแท้จริง" บนทำเลทอง ใจกลางเมืองพัทยา ที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหารนานาชาติ อาหารไทยหลากสไตล์ และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ในเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็น ถนนคนเดินพัทยา ท่าเรือแหลมบาลีฮาย หาดพัทยา จุดชมวิวเขาพระตำหนัก ให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย เพลิดเพลินไปกับสวนธรรมชาติ สถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป และเมดิเตอร์เรเนียน ที่เน้นความคลาสสิคเรียบง่าย และหรูหรา โดดเด่นด้วยน้ำพุ สระว่ายน้ำ และดื่มด่ำความงดงาม ของดอกไม้นานาพันธุ์ จากสวนหย่อมหลายสไตล์ ที่รายล้อมอยู่ทั่วโครงการ พร้อมทางเดินเพื่อสุขภาพ ที่เชื่อมต่อกับทุกอาคาร ให้ผู้พักอาศัย เข้าถึงได้ง่าย และสะดวกต่อการพักผ่อน ใส่ใจคนรักสุขภาพ ด้วยห้องออกกำลังกาย ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน และหลากหลาย ท่ามกลางบรรยากาศ ที่มีความเป็นส่วนตัว ให้การพักผ่อนของคุณ เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และความสุขตลอดการพักอาศัย ข้อมูลโครงการCity Garden Olympus ตั้งอยู่ที่ ซอยกอไผ่ 4 ถนนพัทยาใต้ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ถูกพัฒนาโดย Global Top Group เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 6 อาคาร 1060 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 8 ไร่ ขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดเริ่มต้น 24 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้น 25-40 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้น 40 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก - ล็อบบี้- ลิฟต์ - ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ 5 แห่ง ความยาว 320 เมตร- จากุซซี่- ซาวน่า- ห้องอบไอน้ำ - ห้องออกกำลังกาย- ห้องโยคะ- สนามเด็กเล่น - สวนหย่อมและทางเดินเพื่อสุขภาพ- คีย์การ์ด- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการอื่น ๆ - สัญญาณเตือนไฟไหม้ - เครื่องจับควัน - ระบบน้ำดับเพลิงจากฝ้าเพดานการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากถนนคนเดินพัทยา (Walking Street) สามแยกพัทยาใต้ ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนพัทยาใต้ ไปยังถนนพัทยาสายสองประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาที่สี่แยกไฟแดงสื่อสาร ขับตรงไป ประมาณ 500 เมตร จะเจอซอยกอไผ่ 4 ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไป ประมาณ 400 เมตร City Garden Olympus จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอลิมปัส ซิตี้ การ์เด้น

City Garden Olympus คอนโดมิเนียมสุดหรู ที่พร้อมให้คุณ "สัมผัสชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งชีวิตชีวาอย่างแท้จริง" บนทำเลทอง ใจกลางเมืองพัทยา ที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหารนานาชาติ อาหารไทยหลากสไตล์ และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ในเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็น ถนนคนเดินพัทยา ท่าเรือแหลมบาลีฮาย หาดพัทยา จุดชมวิวเขาพระตำหนัก  ให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย 
เพลิดเพลินไปกับสวนธรรมชาติ สถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป และเมดิเตอร์เรเนียน ที่เน้นความคลาสสิคเรียบง่าย และหรูหรา โดดเด่นด้วยน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอลิมปัส ซิตี้ การ์เด้น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ