ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านแสนคราม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด บ้านแสนคราม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 7,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เอนเนอร์จี้ ซีไซด์ ซิตี้ - หัว-หิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายคอนโด เอนเนอร์จี้ ซีไซด์ ซิตี้ - หัว-หิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U877706S

ขายคอนโด เอนเนอร์จี้ ซีไซด์ ซิตี้ - หัว-หิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ที่สุดของการอยู่อาศัยบนอาณาจักรโครงการเมกะโปรเจคที่มาพร้อมยูนิตการพักอาศัยมากกว่า 5 พันยูนิต ได้ที่ ENERGY SEASIDE CITY ซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมสไตล์โคโลเนียลที่เน้นรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบสมมาตร โดดเด่นด้วยการออกแบบที่นำเอาศิลปะแบบตะวันตกมาผสมผสานกลิ่นอายท้องถิ่น ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างตลอดจนการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมาใช้ในการตกแต่ง เติมเต็มการพักผ่อนอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยพื้นที่ส่วนกลางสุดหรูไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 7 สระ โบว์ลิ่งขนาดมาตรฐาน 4 เลน และฟิตเนสเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย สปอร์ตคอมเพล็กซ์บนเนื้อที่ 10,000 ตารางเมตร ภายในมีกิจกรรมกีฬามากกว่า 30 ประเภทรองรับความต้องการที่แตกต่าง อาทิเช่น สควอช เทนนิส บาสเกตบอล แบดมินตัน สนุกเกอร์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ซาวน่า สตรีม และเลนจักรยาน เป็นต้น ตอบโจทย์ทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องง่ายด้วยถนนสายหลักเชื่อมต่อแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้านและเพียงไม่กี่ก้าวจากหาดชะอำ ข้อมูลโครงการENERGY SEASIDE CITY จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 34 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 5,997 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 190 ไร่ เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท บ้านราชประสงค์ สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2557 ตั้งอยู่ที่ 797 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 32-50 ตารางเมตร2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 50 ตารางเมตร2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 63-108 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกทางลงหาดสระว่ายน้ำสปอร์ตคอมเพล็กซ์โบว์ลิ่งขนาดมาตรฐาน 4 เลนฟิตเนสเซ็นเตอร์ร้านอาหารภายในโครงการระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากบริษัท มิตซูชะอำ ให้มุ่งหน้าทางเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 4 เข้าสู่ซอยหนองแจง ระยะทางประมาณ 260 เมตร จากนั้นกลับรถที่ซอยหนองแจง เพื่อขับต่อไปอีก 3.6 กิโลเมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอนเนอร์จี้ ซีไซด์ ซิตี้ - หัว-หิน

ที่สุดของการอยู่อาศัยบนอาณาจักรโครงการเมกะโปรเจคที่มาพร้อมยูนิตการพักอาศัยมากกว่า 5 พันยูนิต ได้ที่ ENERGY SEASIDE CITY ซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมสไตล์โคโลเนียลที่เน้นรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบสมมาตร โดดเด่นด้วยการออกแบบที่นำเอาศิลปะแบบตะวันตกมาผสมผสานกลิ่นอายท้องถิ่น ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างตลอดจนการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมาใช้ในการตกแต่ง เติมเต็มการพักผ่อนอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยพื้นที่ส่วนกลางสุดหรูไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 7 สระ โบว์ลิ่งขนาดมาตรฐาน 4 เลน และฟิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอนเนอร์จี้ ซีไซด์ ซิตี้ - หัว-หิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,614 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ