ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 5,300,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์ม เครสเซนต์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายคอนโด ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1045486S

ขายคอนโด ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ปาล์ม เครสเซนต์ (Palm Crescent)คอนโดสไตล์มินิมอลตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันเขียวขจีให้ความอบอุ่น สัมผัสธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่มปาล์ม เครสเซนต์ (Palm Crescent) เป็นคอนโดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ด้วยเป็นคอนโดแบบโลว์ไรส์เหมาะเป็นที่พักตากอากาศสำหรับทุกกลุ่ม ตัวคอนโดมีความสูงแค่ไม่กี่ชั้นและมีจำนวนห้องน้อย ยิ่งทำให้การพักผ่อนไม่วุ่นวาย ภายในโครงการล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ รวมไปถึงการตกแต่งแบบเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี อาทิ สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อมพร้อมพื้นที่จัดบาร์บีคิว ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ห้องออกกำลังกาย และยังมีร้านอาหารภายในโครงการอีกด้วย ทำเลก็แสนจะสะดวกสบาย อยู่ใกล้ร้านอาหารและร้านค้าร้านสะดวกซื้อมากมาย ทำให้การใช้ชีวิตในการยามพักผ่อนที่นี่เป็นเรื่องง่ายที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการปาล์ม เครสเซนต์ (Palm Crescent) เป็นคอนโดมิเนียม low-rise ที่มี 5 อาคารแต่ละอาคารจะมีความสูงที่ 2 ชั้นและ 3 ชั้น มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 42 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2553 รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 182 - 252 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - ซาวน่า - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - CCTV - สระว่ายน้ำ - สนามเด็กเล่น - สวนหย่อม/พื้นที่จัดบาร์บีคิว การเดินทางโดยเริ่มการเดินทางจาก สนามกอล์ฟ ปาล์มฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์คันทรีคลับ (Palm Hills Golf Resort and Country Club) ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 20 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 54 เมตร ให้เลี้ยวขวาผ่านวงเวียนไปต่ออีก 1.9 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีกประมาณ 20 เมตร ก็จะเจอโครงการ ปาล์ม เครสเซนต์ (Palm Crescent) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน

ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน (Palm Crescent Hua Hin) ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ