ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 5,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์ม เครสเซนต์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายคอนโด ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1104944S

ขายคอนโด ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ปาล์ม เครสเซนต์ (Palm Crescent)คอนโดสไตล์มินิมอลตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันเขียวขจีให้ความอบอุ่น สัมผัสธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่มปาล์ม เครสเซนต์ (Palm Crescent) เป็นคอนโดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ด้วยเป็นคอนโดแบบโลว์ไรส์เหมาะเป็นที่พักตากอากาศสำหรับทุกกลุ่ม ตัวคอนโดมีความสูงแค่ไม่กี่ชั้นและมีจำนวนห้องน้อย ยิ่งทำให้การพักผ่อนไม่วุ่นวาย ภายในโครงการล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ รวมไปถึงการตกแต่งแบบเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี อาทิ สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อมพร้อมพื้นที่จัดบาร์บีคิว ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ห้องออกกำลังกาย และยังมีร้านอาหารภายในโครงการอีกด้วย ทำเลก็แสนจะสะดวกสบาย อยู่ใกล้ร้านอาหารและร้านค้าร้านสะดวกซื้อมากมาย ทำให้การใช้ชีวิตในการยามพักผ่อนที่นี่เป็นเรื่องง่ายที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการปาล์ม เครสเซนต์ (Palm Crescent) เป็นคอนโดมิเนียม low-rise ที่มี 5 อาคารแต่ละอาคารจะมีความสูงที่ 2 ชั้นและ 3 ชั้น มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 42 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2553 รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 182 - 252 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - ซาวน่า - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - CCTV - สระว่ายน้ำ - สนามเด็กเล่น - สวนหย่อม/พื้นที่จัดบาร์บีคิว การเดินทางโดยเริ่มการเดินทางจาก สนามกอล์ฟ ปาล์มฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์คันทรีคลับ (Palm Hills Golf Resort and Country Club) ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 20 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 54 เมตร ให้เลี้ยวขวาผ่านวงเวียนไปต่ออีก 1.9 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีกประมาณ 20 เมตร ก็จะเจอโครงการ ปาล์ม เครสเซนต์ (Palm Crescent) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน

ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน (Palm Crescent Hua Hin) ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,186 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ