ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 12,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ แซนดี้ บีช คอนโด

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 12,900,000
ขายคอนโด แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1089114S

ขายคอนโด แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

Sandy Beach Condo คอนโดมิเนียมริมหาดที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงการพักผ่อนท่ามกลางความสดชื่นไปพร้อมกับการสูดอากาศบริสุทธิ์จากทะเลชะอำ บรรยากาศโดยรอบมีความเงียบสงบ ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลาย ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล มีเนื้อที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงที่เหมาะแก่การออกไปนั่งรับลม ชมวิว พร้อมฟังเสียงคลื่นแบบเบา ๆ ภายในห้องพักส่วนตัวเป็นอย่างยิ่งนอกจากนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส แผนกต้อนรับ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน, ซานโตรินี พาร์ค, พรีเมี่ยมเอาท์เลทชะอำ รวมไปถึงสามารถขับรถเข้าไปยังหัวหินได้โดยใช้เวลาเพียงแค่ประมาณ 15 นาทีเท่านั้น "Sandy Beach Condo" คือที่พักอันแสนวิเศษที่โดดเด่นในเรื่องของความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายและการจราจรที่ติดขัดในหัวหินเป็นอย่างยิ่งข้อมูลโครงการSandy Beach Condo ตั้งอยู่ที่ซอยรีเจ้นท์บีช ถนนสวนลอย ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 252 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2536รูปแบบห้องพัก- สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ ขนาด 61 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 128 ตร.ม.- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 161 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- แผนกต้อนรับ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากพรีเมี่ยมเอาท์เลทชะอำ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 เป็นระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร กลับรถแล้วขับตรงต่อไปประมาณ 6.6 กิโลเมตร จากนั้นให้ขับรถชิดซ้ายแล้วเลี้ยวซ้ายเล็กน้อย แล้วขับตรงต่อไปบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 เป็นระยะทางประมาณ 11.6 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเป็นระยะทาง 750 เมตร และเลี้ยวขวาก็จะถึงโครงการ Sandy Beach Condo
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน

Sandy Beach Condo คอนโดมิเนียมริมหาดที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงการพักผ่อนท่ามกลางความสดชื่นไปพร้อมกับการสูดอากาศบริสุทธิ์จากทะเลชะอำ บรรยากาศโดยรอบมีความเงียบสงบ ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลาย ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล มีเนื้อที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงที่เหมาะแก่การออกไปนั่งรับลม ชมวิว พร้อมฟังเสียงคลื่นแบบเบา ๆ ภายในห้องพักส่วนตัวเป็นอย่างยิ่งนอกจากนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่าย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ