ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 5,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัว หิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 5,900,000
ขายคอนโด โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1057122S

ขายคอนโด โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

Boathouse Hua Hin (โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน)ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัว ที่ที่เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ กับที่พักตากอากาศส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ รายล้อมไปด้วยความสุข ที่สามารถเติมเต็มได้ ในทุกตารางนิ้วที่ "โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน" ที่พักอาศัยสุดหรูใจกลางชะอำ บนทำเลที่มีศักยภาพ ห่างจากใจกลางเมือง ชายหาดหัวหิน และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เพียงไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้น โดยโครงการ "โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน" มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น ลักซูรี่ ควบคู่มากับ การตกแต่งภายในที่พัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมี่ยมสวยงาม รวมทั้งพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทางโครงการได้รังสรรค์ไว้อย่างดี อาทิ สระว่ายน้ำพร้อมอ่างจากุชชี่ ฟิตเนส ห้องซาวน่า ห้องสตรีม และระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากล นอกจากนี้ โครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน ยังอยู่ใกล้กับ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก และถนนใหญ่สายหลักอย่าง ถนนเพชรเกษมอีกด้วย และนี้คือสิ่งที่นิยามความลงตัวของพักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบและเพลิดเพลินไปกับทุกช่วงของชีวิตได้ที่ "โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน"รายละเอียดโครงการBoathouse Hua Hin (โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน) เป็นโครงการ Mixed-use ที่ถูกพัฒนาโดย Boathouse Hua Hin ตั้งอยู่บน ถนน เพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี โครงสร้างของ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 โดยโครงการนี้ มี 18 ชั้น และจำนวนที่พักทั้งหมด 751 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 43-44 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 42-88 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55-142 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 123-220 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- ฟิตเนส- ซาวน่า- Steam Room- คลับเฮ้าส์- จากุชชี่- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน ได้จากหน้า Venezia Hua Hin โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนหมายเลข 4 ประมาณ 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ประมาณ 16 เมตร และเลี้ยวขวาบนถนนดังกล่าว ประมาณ 110 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้ายโดยคุณจะผ่าน Family Mart (อยู่ทางด้านขวามือ) และขับตรงไปประมาณ 200 เมตร และเลี้ยวขวา ประมาณ 83 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 46 เมตร ก็จะพบกับโครงการซึ่งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน

สถานที่พักตากอากาศริมทะเลหัวหิน ตั้งอยู่บริเวณรอยต่อ อ. ชะอำ และ อ. หัวหิน สร้างบนพื้นที่ทั้งหมด 78.5 ไร่ ภายในประกอบด้วย บ้านเดี่ยว/ บ้านแฝด/ ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ให้คุณได้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติของหาดทรายสีขาวและทะเลสีคราม คอนโดมิเนียม A  อาคารชุดพักอาศัย สูง 14 ชั้น รวมทั้งหมด 99 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 4.75 ไร่  ภายในอาคารประกอบด้วย 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 83-88 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 108-139 ตารางเมตร 3 ห้องนอน พื้นที่ช้สอย 163-235 ต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ