ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 9,999,999

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ วีไอพี คอนโดเชน ชะอำ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 9,500,000
ขายคอนโด วีไอพีคอนโดเชน ชะอำ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1366738S

ขายคอนโด วีไอพีคอนโดเชน ชะอำ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

VIP Condochain Cha-Am (วีไอพี คอนโดเชน ชะอำ) คอนโดมิเนียมทันสมัยที่พร้อมสำหรับการอยู่อาศัย พักผ่อน และการลงทุน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สนามบินหัวหิน, แม็คโครหัวหิน, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน และพรีเมี่ยมเอาท์เลทชะอำ เป็นต้น อีกทั้งยังให้ความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง เนื่องจากตั้งอยู่ห่างจากสนามบินหัวหินเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น และยังไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหินซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่ 10 นาทีวีไอพี คอนโดเชน ชะอำ พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติให้แก่คุณ ด้วยวิวด้านหน้าที่เป็นชายทะเลอันสวยงาม มีบรรยากาศอันเงียบสงบ และสามารถเดินลงไปยังชายหาดได้โดยตรงจากตัวคอนโด ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมห้องนอนขนาดใหญ่และห้องน้ำในตัว พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องครัว อีกทั้งยังมีระเบียงขนาดกว้างที่ให้คุณได้สามารถรับวิวและแสงธรรมชาติจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ ทำให้ห้องมีความสว่างและยังช่วยเพิ่มบรรยากาศภายในห้องให้ดูอบอุ่นและน่าอยู่เป็นอย่างยิ่งข้อมูลโครงการวีไอพี คอนโดเชน ชะอำ ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 29 ชั้น มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 450 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2551รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 37-84 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 1-2 ห้องน้ำ ขนาด 96-119 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- การจัดการโรงแรม- แผนกต้อนรับ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบินหัวหิน ให้เลี้ยวขวาเพื่อออกจากสนามบินแล้วขับรถตรงไปบนถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 4.7 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถแล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 650 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย ตรงต่อไปเป็นระยะทาง 97 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 110 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วีไอพีคอนโดเชน ชะอำ

VIP Condochain Cha-Am (วีไอพี คอนโดเชน ชะอำ) คอนโดมิเนียมทันสมัยที่พร้อมสำหรับการอยู่อาศัย พักผ่อน และการลงทุน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สนามบินหัวหิน, แม็คโครหัวหิน, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน และพรีเมี่ยมเอาท์เลทชะอำ เป็นต้น อีกทั้งยังให้ความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง เนื่องจากตั้งอยู่ห่างจากสนามบินหัวหินเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น และยังไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหินซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่ 10 นาทีวีไอพี คอนโดเชน ชะอำ พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีไอพีคอนโดเชน ชะอำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ