ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 21,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านชานทะเล

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 20,900,000
ขายคอนโด บ้านชานทะเล 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1034452S

ขายคอนโด บ้านชานทะเล 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

จุดเริ่มต้นการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเริ่มต้นได้ที่โครงการ Baan Chaan Talay (บ้าน ชานทะเล) โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพบริเวณชายหาดชะอำ ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบของชายหาดชะอำที่อยู่เบื้องหน้า พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าในการพักอาศัย ด้วยห้องชุดที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เติมเต็มความสะดวกสบายขั้นเหนือกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น สวนสีเขียวขนาดใหญ่ที่จะสร้างความเชื่อมโยงสู่ธรรมชาติ ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมทะเล และอื่น ๆ อีกมากมาย บอกได้เลยว่าโครงการ "บ้าน ชานทะเล" คือโครงการที่สร้างช่วงเวลาอันน่าประทับใจให้กับวันหยุดของคุณอย่างแน่นอน ข้อมูลโครงการBaan Chaan Talay (บ้าน ชานทะเล) ตั้งอยู่ที่ 747 ถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise บนผืนที่ดินกว่า 14 ไร่ โดยประกอบด้วยอาคารสูง 4 ชั้น จำนวน 4 อาคาร และอาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ตัวโครงการประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 175 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2552ประเภทห้อง - 2 ห้องนอน ขนาด 108 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 156 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สวนหย่อม - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ จะพบวนอุทยานชะอำอยู่ทางขวามือ จากนั้นให้ขับต่อไปอีกประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 750 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง อีกประมาณ 51 เมตรคุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านชานทะเล

จุดเริ่มต้นการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเริ่มต้นได้ที่โครงการ Baan Chaan Talay (บ้าน ชานทะเล) โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพบริเวณชายหาดชะอำ ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบของชายหาดชะอำที่อยู่เบื้องหน้า พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าในการพักอาศัย ด้วยห้องชุดที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เติมเต็มความสะดวกสบายขั้นเหนือกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น สวนสี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านชานทะเล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ