ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ บ้านแสนสุข หัวหิน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายอพาร์ทเม้นท์ บ้านแสนสุข หัวหิน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 6,590,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ในโครงการ แบล็คเมาท์เท่น กอล์ฟ คอร์ส

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1174224S

ขายอพาร์ทเม้นท์ แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Black Mountain Golf Courseโครงการ Black Mountain Golf Course เป็นที่ตั้งอยู่บนสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียง แบล็กเมาน์เทนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย และแบล็คเมาน์เทนกอล์ฟคลับเป็นชุมชนกอล์ฟพิเศษห่างจากเมืองหัวหินเมืองแห่งเสน่ห์ ประมาณ 10 กิโลเมตร ด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบวกกับบรรยากาศบริเวณรอบ ๆ โครงการที่มีความอุดมสมบูรณ์บนพื้นที่สีเขียวใกล้เนินเขา ที่คุณจะได้สัมผัสและเพลิดเพลินกับความหรูหราและการบริการที่เป็นเยี่ยมที่แบล็คเม้าท์เทน กอล์ฟ คลับ ทางโครงการมีความพิเศษมากมายที่รอให้ผู้พักอาศัยที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟและหลงใหลในธรรมชาติท่ามกลางหุบเขา และกลิ่นอายความสดชื่นจากธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งโครงการทำให้ฝันเป็นจริงสำหรับนักกอล์ฟทุกคนที่ต้องการใช้ชีวิตตามที่คาดหวัง มีคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งแบล็คเมาน์เทนกอล์ฟคลับ มีโครงการทั้งวิลล่าที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวที่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่มีอยู่ใน Black Mountain และคอนโดมิเนียมที่ทันสมัย ด้วยการตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่นพร้อมทิวทัศน์อันงดงามของสนามกอล์ฟ Black Mountain รายละเอียดโครงการโครงการ Black Mountain Golf Course ตั้งอยู่บน 565 หมู่ 7 ถ. หนองเหียงหินเหล็กไฟ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ลักษณะและขนาดของโครงการทางโครงการ Black Mountain Golf Course จะมีความหลากหลายของประเภทที่พักอาศัย มีทั้ง วิลล่าสุดหรูและคอนโดมิเนียมที่ทันสมัย -Course side House วิลล่าริมทะเลสาบสุดหรู มีสองรูปแบบ: รูปแบบที่ 1 ประกอบไปด้วย: 3 ห้องนอนและสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่ชั้นบน ด้วยขนาด 518 ตารางเมตร รูปแบบที่ 2 ประกอบไปด้วย: 4 ห้องนอนและสระว่ายน้ำที่ชั้นล่าง ขนาด 610 ตารางเมตร-Four Story House พื้นที่สี่ชั้น ขนาดกว่า 800 ตารางเมตร ผู้พักอาศัยสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์สุดสายตาเหนือ Black Mountain และภูมิทัศน์โดยรอบในสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ- คอนโดมิเนียม :2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาด 142 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาด 182 ตารางเมตร ห้องชุดสุดหรู 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 317 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สนามกอล์ฟ- ห้องอาหาร- บริการสปาครบวงจร- สระว่ายน้ำกลางแจ้ง- เครื่องปรับอากาศ- สวน- บริการซักรีด- ฝ่ายต้อนรับ - ที่จอดรถการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ Black Mountain Golf Course โดยเริ่มจากเมืองหัวหิน โดยการมุ่งหน้าประมาณ 300 เมตร ไปทางทิศเหนือบนถนนแนบเคหาสน์เข้าซอยจันทวงศ์ และเลี้ยวซ้ายเข้า หัวหิน 51 ประมาณ 300 เมตร และเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 อีกประมาณ 500 เมตร จากนั้น ใช้ซอย 56 และถนนประชาสามัคคีไปยังตำบลหินเหล็กไฟประมาณ 9.7 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการ Black Mountain Golf Course
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ รีสอร์ท

Black Mountain Golf Courseโครงการ Black Mountain Golf Course เป็นที่ตั้งอยู่บนสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียง แบล็กเมาน์เทนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย และแบล็คเมาน์เทนกอล์ฟคลับเป็นชุมชนกอล์ฟพิเศษห่างจากเมืองหัวหินเมืองแห่งเสน่ห์ ประมาณ 10 กิโลเมตร ด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบวกกับบรรยากาศบริเวณรอบ ๆ โครงการที่มีความอุดมสมบูรณ์บนพื้นที่สีเขียวใกล้เนินเขา ที่คุณจะได้สัมผัสและเพลิดเพลินกับความหรูหราและการบริการที่เป็นเยี่ยมที่แบล็คเม้าท์เทน กอล์ฟ คลับ ทางโครงการมีความพิเศษมากมายที่รอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,174 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ