ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านแสนสุข หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด บ้านแสนสุข หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 7,770,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านแสนดาว

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 8,200,000
ขายคอนโด บ้านแสนดาว 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1689274S

ขายคอนโด บ้านแสนดาว 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

Baan Sandao บ้านแสนดาว คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดพรีเมียม ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดหัวหินที่มีความสวยงาม และเป็นส่วนตัว อาคารเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่ดูอ่อนโยน ตัดความเขียวชอุ่มของสวนต้นไม้ที่ถูกประดับประดาไว้รอบโครงการ ทำให้คอนโดแห่งนี้มีความร่มรื่น และมีความสดชื่นตลอดเวลาที่พบเห็น โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งไล่ระดับขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสคหลากสี เมื่อแสงตกกระทบทำให้บริเวณสระน้ำแห่งนี้มีแสงประกายระยิบระยับ ทำให้สถานที่แห่งนี้สวยงามสะดุดยิ่งนัก มาพร้อมกับสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ศาลาอาบแดด และจากุซซี่อีกด้วย ห้องพักมีเพียงไม่กี่ยูนิตซึ่งมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวาง และเฟอร์นิเจอร์คุณภาพอย่างครบครัน ระเบียงของทุกห้องที่ถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่ซึ่งเอื้อต่อการดื่มด่ำกับบรรยากาศโดยรอบ บ้านแสนดาว คือสถานที่ที่จะเติมเต็มทุกวันพักผ่อนของคุณอย่างเต็มรูปแบบข้อมูลโครงการโครงการบ้านแสนดาว ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise มีจำนวน 8 อาคาร สูง 7 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 107 ยูนิต พัฒนาโดยแสนสิริ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2552รูปแบบห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50-248 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้สระว่ายน้ำจากุซซี่ฟิตเนสทางลงหาดสวนรอบโครงการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่หน้าวังไกลกังวล ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ไปตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ประมาณ 3.4 กิโลเมตร จะพบโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสนดาว

Baan Sandao บ้านแสนดาว คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดพรีเมียม ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดหัวหินที่มีความสวยงาม และเป็นส่วนตัว อาคารเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่ดูอ่อนโยน ตัดความเขียวชอุ่มของสวนต้นไม้ที่ถูกประดับประดาไว้รอบโครงการ ทำให้คอนโดแห่งนี้มีความร่มรื่น และมีความสดชื่นตลอดเวลาที่พบเห็น โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งไล่ระดับขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสคหลากสี เมื่อแสงตกกระทบทำให้บริเวณสระน้ำแห่งนี้มีแสงประกายระยิบระยับ ทำให้สถานที่แห่งนี้สวยงามสะดุดยิ่งนัก มาพร้อมกับสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ศาลาอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสนดาว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,174 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ