ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้านแสนสุข หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด บ้านแสนสุข หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 7,950,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ จามจุรี คอนโด

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 7,900,000
ขายคอนโด จามจุรี คอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1168974S

ขายคอนโด จามจุรี คอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

จบทุกการค้นหาของคุณไปกับ "จามจุรี คอนโด" โครงการสุดพิเศษในทำเลย่านหาดเขาตะเกียบ ให้วิวสุดอลังการ รายล้อมไปด้วยย่านศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมายในละแวกใกล้เคียง นอกจากนี้ยังสะดวกสบายไปกับพื้นที่ส่วนกลางในคอนโด ที่จัดเต็มไปพร้อมกับสระว่ายน้ำ ที่นั่งเล่น ร้านอาหาร และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักในโครงการให้บรรยากาศการพักผ่อนอย่างจัดเต็ม มีทั้งห้องวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำ ทุก ๆ ยูนิตออกแบบระเบียงกว้างขวาง และภายในติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาอย่างครบครัน เป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศที่เหมาะกับการพักอาศัย และการลงทุนอย่างแท้จริง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการจามจุรี คอนโด เป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 23 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 300 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ ซอย อ่าวหัวดอน 3 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 40-45 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 90-120 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- Lobby- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ร้านอาหารในโครงการ- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากเมืองหัวหิน ใช้ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ให้ตรงไปประมาณ 4 กิโลเมตร จึงจะเจอทางแยกถนนหนองแก-ตะเกียบ ให้มุ่งตรงไปตามทางอีกประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยหัวดอน 3 และตรงไปเพียงเล็กน้อยจึงจะเจอโครงการ ตั้งอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ จามจุรี คอนโด

จบทุกการค้นหาของคุณไปกับ "จามจุรี คอนโด" โครงการสุดพิเศษในทำเลย่านหาดเขาตะเกียบ ให้วิวสุดอลังการ รายล้อมไปด้วยย่านศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมายในละแวกใกล้เคียง นอกจากนี้ยังสะดวกสบายไปกับพื้นที่ส่วนกลางในคอนโด ที่จัดเต็มไปพร้อมกับสระว่ายน้ำ ที่นั่งเล่น ร้านอาหาร และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักในโครงการให้บรรยากาศการพักผ่อนอย่างจัดเต็ม มีทั้งห้องวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำ ทุก ๆ ยูนิตออกแบบระเบียงกว้างขวาง และภายในติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาอย่างครบครัน เป็นคอนโดม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ จามจุรี คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ