ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด บ้าน เอื้ออาทร บึงกุ่ม 1 ห้องนอน ใน คลองกุ่ม, บึงกุ่ม

ขายคอนโด บ้าน เอื้ออาทร บึงกุ่ม 1 ห้องนอน ใน คลองกุ่ม, บึงกุ่ม
คลองกุ่ม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 599,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองกุ่ม, กรุงเทพ

คอนโด นวมินทร์ รามอินทรา นวลจันทร์ "คูณสุขวิลล์ ซอยนวมินทร์

กรุงเทพ, บึงกุ่ม, นวลจันทร์
ราคาขาย: ฿ 630,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1702896S

ขายคอนโด คูณสุข วิลล์ นวมินทร์ 157 ใน นวลจันทร์, บึงกุ่ม

คอนโด นวมินทร์ รามอินทรา นวลจันทร์ "คูณสุขวิลล์ ซอยนวมินทร์ 157 " ขายขาดทุน อยากซื้อลงทุน ซื้ออยู่เอง ซื้อปล่อยเช่า  คูณสุขวิลล์ คอนโดในฝันที่ใครหลายๆ คนอยากอยู่ เพราะอยู่ในแหล่งความเจริญ ใกล้ รถไฟฟ้า ทางด่วน โรงเรียน โรงพยาบาล และ ห้างสรรพสินค้า ต้องบอกเลยว่าคอนโดนี้อยู่ในโลเคชั่นที่ดีมาก เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสุดๆ สภาพแวดล้อมในคอนโด คือ เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ไม่พลุกพล่าน เพื่อนร่วมคอนโดก็น่ารักใจดีสุดๆ ยิ้ิมแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง เข้ามาครั้งแรก จะมีความรู้สึกเลยว่าอยากอยู่คอนโดนี้ พี่ๆ นิติบุคคลที่นี้ทำหน้าที่ดูแลคอนโดได้เป็นระเบียบเรียบร้อยมาก สะอาดมองไปจุดไหนก็สบายตา ปลอดภัยเพราะมีพี่ๆ รปภ.ค่อยดูแลตรวจตาอยู่ตลอด และสำหรับใครที่มีรถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ คอนโดนี้ เขาก็มีที่จอดให้เพียงพอ เพราะที่จอดเขามีเยอะ มากๆ ย้ำ ‼️ ว่าเยอะมากๆขายขาดทุนให้ราคาพิเศษ รายละเอียดห้อง (โครงการนี้มีตึก A - F) พื้นที่ 34.28 ตรม. ส่วนกลาง ที่จอดรถยนต์และมอเตอร์ไซด์ รปภ. ประตูคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คูณสุข วิลล์ นวมินทร์ 157

คูณสุข วิลล์ นวมินทร์ 157 (Koonsuk Ville Nawamin 157) โครงการคอนโดมิเนียม ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท คูณสุข จำกัด ตั้งอยู่ 1002/703 ซ.นวมินทร์ 157 ถ.นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10230 ภายในโครงการประกอบด้วย สตูดิโอ 1-2 ห้องนอน  จำวนวน 1290 ยูนิต ที่จอด 1290 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีสำคัญ อาทิ เทสโก้ โลตัว สุขาภิบาล 1 แฟชั่นไอส์แลนด์ โรงพยาบาลศรีสยาม ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คูณสุข วิลล์ นวมินทร์ 157
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,877 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บึงกุ่ม, นวลจันทร์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ