ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน แสน งาม หัว หิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 4,900,000
ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1057124S

ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

บ้านแสนงาม หัวหิน (Baan San Ngam Huahin)คอนโดหรูทำเลเด่น เพียงไม่กี่ก้าวคุณก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายที่ขาวสะอาด น้ำทะเลระยิบระยับกลางแสงแดดจ้า ยิ่งทำให้เคลิ้มและผ่อนคลายเหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันพักผ่อนจากวันที่เหนื่อยล้า บ้านแสนงามหัวหินแห่งนี้สามารถตราตรึงทุกสิ่งให้เกิดความประทับใจในทุกย่างก้าว บ้านแสนงาม หัวหิน (Baan San Ngam Huahin) กับคอนโดที่มาพร้อมแนวคิด Precious Nature ที่ได้สรรค์สร้างธรรมชาติให้แปรเปลี่ยนไปเป็นความงามแบบศิลปะได้อย่างเพอร์เฟคเหมาะกับทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์สร้างความแตกต่างมาบรรจบกันอย่างลงตัว บรรยากาศรอบ ๆ โครงการเขียวขจีไปด้วยแมกไม้นานาพรรณร่มรื่นพร้อมสูดโอโซนได้อย่างเต็มปอด ล้อมรอบไปด้วยสระว่ายน้ำ Freedorm ที่กว้างใหญ่ ตั้งอยู่บนทำเลที่แสนจะสะดวกสบายใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งท่องเที่ยวชิค ๆ หลายแห่ง เช่น The Venezia หัวหิน มหาวิทยาลัย Stamford หัวหิน และร้านอาหารทะเลชื่อดังอย่าง ร้านอาหารชมทะเลอีกด้วย รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านแสนงาม หัวหิน (Baan San Ngam Huahin) เป็นคอนโดประเภท Low Rise เพียงแค่ 4 ชั้น แต่เต็มไปด้วยอาคารที่มากถึง 11 อาคาร และมีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 293 ยูนิต ได้รับการพัฒนาจากนักพัฒนามืออาชีพโดยแสนสิริ ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี บนถนนเพชรเกษม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ.2557 รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 44.50 - 46.50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 66.50 - 78 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 110-133 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Access- ล็อบบี้ การเดินทางหากเริ่มการเดินทางจากสนามบินหัวหิน จะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 10 นาที ระยะทาง 5.6 กิโลเมตร เมื่อออกจากสนามบินหัวหินเลี้ยวขวาเพื่อเดินทางไปซอยหาดหฤทัย ให้ใช้ถนนหมายเลข 4 ขับไปประมาณ 4.8 กิโลเมตรให้เลี้ยวขวาไปอีก 3.7 กิโลเมตร ให้ไปกลับรถขับต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะเจอซอยให้เลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไปอีก 450 เมตรจะเจอซอยไปหาดหฤทัยให้เลี้ยวซ้าย ขับต่อไปอีก 100 เมตรจะเจอสี่แยกให้เลี้ยวซ้ายเดินทางต่ออีก 35 เมตร ก็จะเจอโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสนงาม หัวหิน

บ้านแสนงาม (Baan San Ngam) คอนโดมิเนียมที่แวดล้อมไปกับธรรมชาติ เจ้าของโครงการโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 1 อาคาร อาคารพักอาศัยสูง 7 ชั้น และ 4 ชั้น 10 อาคาร รวมทั้งหมด 293 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 12-2-98 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 44.50 ตารางเมตร จนถึง 133 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสนงาม หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ