ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ดิ ไนน์ หัวหิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 4,238,354
ขายคอนโด ดิ ไนน์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U121129S

ขายคอนโด ดิ ไนน์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

The Ninth Hua-Hin คอนโดมิเนียมสไตล์ Contemporary ที่นำความทันสมัยมาผสมผสานกลิ่นอายความย้อนยุคได้อย่างลงตัว ภายในมีการตกแต่งที่เรียบง่ายมาพร้อมเพดานสูงเพื่อเพิ่มความโปร่ง โล่ง สบาย นอกจากนี้โครงการยังคำนึงถึงการออกแบบที่เน้นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุด ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยคอนโดมิเนียมท่ามกลางความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่มาพร้อมทัศนียภาพอันงดงามตระการตาของหาดชะอำ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของธรรมชาติภายในโครงการที่รายล้อมไปด้วยที่อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ เป็นต้น สะดวกสบายในการเดินทางด้วยถนนสายหลักเส้นเพชรเกษม และเพียง 120 เมตร จากหาดชะอำ ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิเช่น ไฟน์นาว แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต เดอะ เวเนเซีย วานา นาวา หัวหิน หัวหิน ซาฟารี และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการเดอะ นายน์ หัวหิน (The Ninth Hua-Hin) ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม (ห้วยทรายใต้) ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 139 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2557ประเภทและขนาดห้องสตูดิโอ 30-44 ตร.ม.1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 59-62 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 59-62 ตร.ม. เพนท์เฮาส์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 121-122 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสระบบคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากไพรม์ เนเจอร์ วิว ให้มุ่งหน้าทางใต้ ไปตามถนนหมายเลข 4 (ถนนเพชรเกษม) ขับต่อไปเพียง 38 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายขับต่อไปอีก 450 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ ไนน์ หัวหิน

The Ninth Hua-Hin คอนโดมิเนียมสไตล์ Contemporary ที่นำความทันสมัยมาผสมผสานกลิ่นอายความย้อนยุคได้อย่างลงตัว ภายในมีการตกแต่งที่เรียบง่ายมาพร้อมเพดานสูงเพื่อเพิ่มความโปร่ง โล่ง สบาย นอกจากนี้โครงการยังคำนึงถึงการออกแบบที่เน้นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุด ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยคอนโดมิเนียมท่ามกลางความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่มาพร้อมทัศนียภาพอันงดงามตระการตาของหาดชะอำ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของธรรมชาติภายในโครงการที่รายล้อมไปด้วยที่อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ ไนน์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ