ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด พรีมิโอ ไพร์ม เกษตร นวมินทร์ 1 ห้องนอน ใน จรเข้บัว, ลาดพร้าว

ขายคอนโด พรีมิโอ ไพร์ม เกษตร นวมินทร์ 1 ห้องนอน ใน จรเข้บัว, ลาดพร้าว
จรเข้บัว, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 1,860,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในจรเข้บัว, กรุงเทพ

The niche ID ลาดพร้าววังหิน

กรุงเทพ, ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
ราคาขาย: ฿ 2,000,000
ขายคอนโด เดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว-วังหิน 1 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว ใกล้ MRT ลาดพร้าว
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1735594S

ขายคอนโด เดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว-วังหิน 1 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว ใกล้ MRT ลาดพร้าว

The niche ID ลาดพร้าววังหิน ห้องขนาดใหญ่ขนาด 35 ตรม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว มีระเบียงหลัง ทุกห้องแยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน มีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และที่จอดรถ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ใกล้ ม เกษตร ใกล้รัชดา เข้าออกได้หลายทาง   ราคา 2 ล้าน เก็บกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย บิ้วอินมาแล้วทั้งห้อง ไม่ต้องทำอะไรแล้ว   ห้องนั่งเล่น มีมุมสำหรับนั่งทำงาน นั่งดูทีวี และพื้นที่สำหรับวางตู้ปลา ฉากหลังเป็นกระจกบานใหญ่ที่ดูหรูหรา มาพร้อมตู้สำหรับวางโมเดลฟิกเกอร์ และสำหรับเก็บของต่างๆอีกมากมาย และยังมีประตูกระจกพับหรูหรา เพื่อแบ่งห้องนั่งเล่นกับห้องครัวได้อย่างเป็นสัดส่วน ทำให้คุณเพลิดเพลิน และมีพื้นที่ในการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเล็ก ๆ ของคุณ   ห้องนอน การแบ่งแยกระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนอย่างชัดเจน ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด การตกแต่งภายในที่หรูหรา พร้อมตู้เสื้อผ้า 2 ตู้ และอีกตู้สำหรับเก็บกระเป๋าคุณผู้หญิง  คุณสามารถเข้าห้องน้ำจากห้องนอนได้เลย  โดยไม่ต้องผ่านห้องนั่งเล่น    ห้องครัว มีประตูกระจกพับได้ เพื่อแยกห้องครัวกับห้องนั่งเล่น ป้องกันกลิ่มและความร้อนเข้ามา ทำให้ห้องนั่งเล่นยังเป็นพื้นที่พักผ่อนได้เป็นอย่างดี  ภายในห้องครัวมีอ่างล้างจาน ตู้เก็บของขนาดใหญ่ เพื่อเก็บอุปกรณ์เครื่องครัว และระเบียงสำหรับระบายอากาศ ซึ่งสามารถวางเครื่องซักผ้าได้อีกด้วย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว-วังหิน

เดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว-วังหิน ตั้งอยู่ที่ ลาดพร้าววังหิน 39 ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 โครงการ เดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว-วังหิน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 301 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ฤทัยวิลเลจ ท็อปส์เดล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว-วังหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ