ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101 1 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ

ขายคอนโด พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101 1 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ
คลองจั่น, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 1,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองจั่น, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101

กรุงเทพ, บางกะปิ, คลองจั่น
ราคาขาย: ฿ 1,200,000
ขายคอนโด พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101 1 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1361104S

ขายคอนโด พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101 1 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ

Plum Condo Ladprao 101 (พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101) คอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมอยู่ ในราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ทุกความต้องการในด้านการอยู่อาศัย ด้วยห้องพักที่ได้รับการออกแบบมาเอื้อต่อประโยชน์การใช้งาน มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพได้มาตรฐาน เพิ่มความเป็นส่วนตัวยิ่งกว่าด้วยการจัดสรรจำนวนยูนิตต่อชั้นที่น้อย พร้อมเติมเต็มบรรยากาศการพักผ่อนสุดผ่อนคลาย ด้วยสวนสีเขียวร่มรื่นที่จะสร้างบรรยากาศในวันพักผ่อนสุดพิเศษให้กับคุณ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งที่สามารถที่เชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักหลายสายด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ถนนลาดพร้าว ถนนเกษตรนวมินทร์ ถนนรามอินทรา และ ถนนรามคำแหง ที่จะมอบความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับคุณ นั่นทำให้ "พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101" คือคำตอบของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ข้อมูลโครงการPlum Condo Ladprao 101 (พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101) ตั้งอยู่ที่ ซอยลาดพร้าว 101 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร โครงการจัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 5 ชั้น จำนวน 12 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 712 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2557ประเภทห้อง - 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 22 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTV - ร้านซัก อบ รีด - สนามฟุตซอลข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนลาดพร้าวไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านแยกลาดพร้าว 86 จากนั้นมุ่งหน้าตรงไปอีกประมาณ 2.6 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ซอยลาดพร้าว 101 แล้วจึงเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับต่อไปอีกประมาณ 110 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101

พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101 ตั้งอยู่ในซอยแม่อ่ำ ฉิมพิทักษ์ คลองจั่น บางกะปิ โครงการ ประกอบด้วย อาคารสูง 5 ชั้น จำนวนยูนิต 712 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 22 ตารางเมตร ภายในแวดล้อมไปด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติ ซึ่งจัดไว้สำหรับผู้ที่พักอาศัยภายในคอนโด นอกจากนี้อาคารยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน ล็อบบี้ ลิฟท์ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เป็นต้น ภายในตกแต่งด้วยความทันสมัย และใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกะปิ, คลองจั่น
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ