ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด พหลโยธิน ปาร์ค 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท

ขายคอนโด พหลโยธิน ปาร์ค 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 5,900,700

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ แคปปิตอล ราชปรารภ-วิภาฯ

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 6,390,000
ขายคอนโด เดอะ แคปิตอล ราชปรารภ-วิภา 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สนามเป้า
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U671176S

ขายคอนโด เดอะ แคปิตอล ราชปรารภ-วิภา 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สนามเป้า

เดอะ แคปปิตอล ราชปรารภ-วิภาฯ (The Capital Ratchaprarop-Vibha)สง่างามเหนือกาลเวลา หรูหราอย่างเหนือระดับ ไปกับโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ใจกลางกรุงเทพฯได้ที่ เดอะ แคปปิตอล ราชปรารภ-วิภาฯ (The Capital Ratchaprarop-Vibha) ที่ได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ พร้อมทั้งการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัยให้เหนือกว่าด้วยพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวก และโซนพักผ่อนขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ 2 สระพร้อมจากุซซี่, Sky Lounge, Karaoke Bar, ห้องสมุด, Half Basketball Court ตลอดจนสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังโครงการ นอกจากนี้แล้วตัวโครงการยังตั้งอยู่ที่ถนนดินแดง ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อไปยังถนนเส้นสำคัญหลายสายด้วยกัน ที่จะทำให้ทุกการเดินทางที่สำคัญของคุณไม่ยุ่งยากอีกต่อไป รวมไปถึงยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่งที่โอบล้อมโครงการ อาทิ เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า, เซ็นเตอร์วัน, คิงส์พาวเวอร์ รางน้ำ, ประตูน้ำ, โรงพยาบาลพญาไท, มหาวิทยาลัยมหิดล พญาไท , สวนสันติภาพ และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวาและการพักอาศัยในย่านใจกลางเมืองได้อย่างลงตัวข้อมูลโครงการเดอะ แคปปิตอล ราชปรารภ-วิภาฯ (The Capital Ratchaprarop-Vibha) ตั้งอยู่ที่ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาด 2 ไร่ โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตอยู่อาศัยทั้งสิ้น 537 ยูนิตและพื้นที่จอดรถจำนวน 212 คัน หรือคิดเป็น 40% แบบไม่รวมซ้อนคัน ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก เคพีเอ็น กรุ๊ป และสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28 - 40 ตร.ม.- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 46 - 58 ตร.ม.- ห้องดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยขนาด 82 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- อ่างจากุซซี่- สวนหย่อม- พื้นที่สำหรับเด็ก- ห้องสมุด- ร้านค้าภายในโครงการ- ร้านอาหารภายในโครงการ- Karaoke Bar- Sky Lounge- Half Basketball Courtข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS มายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS สนามเป้า เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือรถแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อมายังโครงการ ระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร ซึ่งใช้เวลาประมาณ 3 นาทีเท่านั้นเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยให้ขับรถออกจากวงเวียนมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนราชวิถี (หมายเลข 1) ขับตรงไป 550 เมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อเข้าสู่ถนนดินแดง เป็นระยะทาง 220 เมตร จากนั้นให้ขับตรงต่อไปโดยใช้ช่องทางซ้าย เป็นระยะทางประมาณ 140 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ แคปิตอล ราชปรารภ-วิภา

เดอะ แคปิตอล ราชปรารภ-วิภา ตั้งอยู่ที่ ซอยอรรณพนฤมิตร สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ เดอะ แคปิตอล ราชปรารภ-วิภา สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย อาคารสูง 34 ชั้นรวมทั้งหมด 537 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สนามเป้า ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน wifi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ปิรามิตพลาซ่า ห้าง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ แคปิตอล ราชปรารภ-วิภา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,635 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ