ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด พาราไดซ์ บีช เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายคอนโด พาราไดซ์ บีช เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,400,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายคอนโด เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1365928S

ขายคอนโด เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

The Unity Patong (เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง)อิสระในการเพลิดเพลิน ท่ามกลางเมืองที่ไม่เคยหลับใหล รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ของทะเลอันดามัน หาดทรายอันนวลเนียน และแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน ที่มีชื่อเสียงอย่าง ถนนบางลา ที่ "เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง" คอนโดมิเนียมที่เป็นมากกว่าการพักผ่อน ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส กับคอนโดมิเนียม ที่มีสไตล์บนทำเลทอง อันโด่งดังในย่านความเจริญ ทางด้านการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจโซนหนึ่ง ในจังหวัดภูเก็ต ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ของโครงการ มาพร้อมกับการตกแต่ง ที่มีความเป็นยูนีค กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ให้ผู้พักอาศัยสามารถสัมผัส กับความมีชีวิตชีวา และเข้าถึงความสะดวกสบาย อย่างแท้จริง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ช่วยให้คุณพักผ่อน และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ในสภาพแวดล้อม ที่มีความอุดมสมบูรณ์ และปลอดภัย อีกทั้งแวดล้อมไปด้วยสาธารณูปโภค และการคมนาคมที่พร้อมสรรพ นอกจากนี้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และชมวิวทิวทัศน์ จากสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ บนชั้นดาดฟ้าของโครงการ อย่างรื่นรมย์ใจ ที่ตั้งของโครงการนั้นยอดเยี่ยม สามารถเดินเท้าไปยังหาดป่าตอง ย่านสถานบันเทิงยามราตรี ที่มีชีวิตชีวาบนถนนบางลา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้า และร้านอาหาร เพียงไม่กี่ก้าว หรือสามารถเดินทางไปยังตัวเมืองภูเก็ต ได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น เดอะ ยูนิตีั ป่าตอง เป็นที่ที่คุณสามารถพักผ่อน ในวันหยุดแสนพิเศษ กับคนที่คุณรักและครอบครัว ที่ต้องการความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านรายละเอียดโครงการThe Unity Patong (เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง) เป็นคอนโดมิเนียมพัฒนาภายใต้ บริษัท A.P.T. Land จำกัด โครงการตั้งอยู่บน 220/3 ถนน พระบารมี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง สร้างเสร็จในปี 2558 เป็นอาคารเดียว จำนวน 7 ชั้น และ รวมทั้งหมด 66 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-สตูดิโอ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 36-48 ตารางเมตร-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 49-82 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 95-112 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก -สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-โถงต้อนรับการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง จาก ป่าตอง วิวพอยท์ โดยมุ่งหน้าไปยังถนน หมายเลข 4030 ประมาณ 20 เมตร จากนั้นเมื่อถึงวงเวียนใช้ทางออก 2 เข้าสู่ถนนหมายเลข 4029 ขับตรงไปประมาณ 600 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีก 66 เมตร ก็จะพบกับโครงการ เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง

เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง เฟส 2(The Unity Patong)คอนโดมิเนียมหรูตั้งอยู่ในป่าตอง ห่างจากชายหาดป่าตอง 500 เมตร มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้กลางแจ้ง และศูนย์ออกกำลังกาย อพาร์ตเมนต์พร้อมพื้นที่ปรุงอาหารและ/หรือซักรีดแห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ห่างจากสถานบันเทิงยามค่ำ​​คืนบนถนนบางลา 1.5 กิโลเมตร แต่ละยูนิตมีระเบียงพร้อมวิวเมืองและวิวภูเขา ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม เครื่องปรับอากาศ โซฟา ห้องครัวที่มีเตาตั้งพื้น เครื่องครัว และโต๊ะรับประทานอาหาร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ