ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ฟินน์ สุขุมวิท 31 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

ขายคอนโด ฟินน์ สุขุมวิท 31 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,210,500

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน จันทร์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายคอนโด บ้าน จันทร์ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U37247S

ขายคอนโด บ้าน จันทร์ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

ที่สุดแห่งประสบการณ์ของการใช้ชีวิตบนทำเลใจกลางมหานครกับ Baan Chan (บ้าน จันทร์) โครงการคอนโดมิเนียมย่าน High end lifestyle อย่าง "ทองหล่อ" ที่สุดทันสมัย อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์, โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลกรุงเทพ, ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ, เดอะคอมมอนส์, เอททองหล่อ และเอ็มควอเทียร์ เป็นต้น เชื่อมต่อทุกการเดินทางที่หลากหลายด้วยการระบบขนส่งสาธารณะที่อยู่ห้อมล้อมรอบโครงการ อาทิ BTS ทองหล่อ, ARL รามคำแหง, MRT เพชรบุรี, สถานีรถไฟคลองตัน และท่าเรือซอยทองหล่อ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทางโครงการยังใส่ใจในคุณภาพชีวิตด้วยการเนรมิตพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่นมาไว้ในโครงการ เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากกว่าที่เคย พร้อมด้วยล็อบบี้สุดหรู สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ที่ครบครัน ซาวน่า และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น มาพร้อมด้วยตัวเลือกห้องพักที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างดีเยี่ยมตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 3 ห้องนอน โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเป็นพิเศษเริ่มต้นที่ 40 ตารางเมตรสำหรับห้องสตูดิโอ และ 180 ตารางเมตรสำหรับขนาด 3 ห้องนอน ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าบ้านเดี่ยวในอีกหลาย ๆ โครงการเลยทีเดียวข้อมูลโครงการบ้าน จันทร์ ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท 55 ซอยทองหล่อ 20 สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 96 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 3 ไร่ 40 ตารางวา เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2530 ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บ้าน จันทร์รูปแบบห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40 ตร.ม.- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 65 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 82-180 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 125 ตร.ม. ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ซาวน่า- ฟิตเนส- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกตามซอยเจริญสุข/ซอยเอกมัย 5 ประมาณ 40 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายแยกที่ 1 เข้าสู่ถนนเอกมัย/สุขุมวิทซอย 63 แล้วขับไปอีก 900 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งที่ซอยเอกมัย 21 และขับไปอีก 260 เมตร แล้วขับต่อไปยังซอยทองหล่อ 20/ซอย แจ่มจันทร์ อีก 100 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS ทองหล่อ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวโครงการออกไปประมาณ 2.1 กิโลเมตร เมื่อคุณออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว สามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อมายังโครงทาง ซึ่งจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 7 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน จันทร์

คอนโด บ้าน จันทร์ ( Baan Chan ) ตั้งอยู่ใน ซอยแจ่มจันทร์ คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ บ้าน จันทร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2531 ประกอบด้วย 3 อาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 96 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วิลล่ามาร์เก็ต (ทองหล่อ 15) ฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาร์เก็ต (เพชรบุรี) เป็นต้น สำหรับผู้ที่มีบุตรหลาน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน จันทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ