ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ฟิวส์ มิติ สุทธิสาร – รัชดา 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง

ขายคอนโด ฟิวส์ มิติ สุทธิสาร – รัชดา 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง
ดินแดง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในดินแดง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ฟิวส์ มิติ สุทธิสาร - รัชดา

กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ราคาขาย: ฿ 2,750,000
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U573112S

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง

ตอบรับทุกมิติของความเป็นตัวคุณไปกับ Fuse Miti Ratchada-Sutthisan (ฟิวส์ มิติ สุทธิสาร - รัชดา) โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่สไตล์ใดสไตล์หนึ่ง แต่มีหลากหลายมิติที่แตกต่างให้คุณได้สัมผัส อีกทั้งให้ความเป็นส่วนตัวสูงบนสังคมคุณภาพที่มีเพียงแค่ 281 ยูนิต มาพร้อมกับความ Exclusive ในพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าที่คับคั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool, สวนหย่อมชั้นดาดฟ้าและ Pocket Garden, มุมพบปะสังสรรค์ และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์คุณภาพ เป็นต้น ทั้งนี้ยังให้คุณได้ชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของเมืองกรุงโดยไม่มีการบดบังอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นทุกดีไซน์และฟังก์ชันในห้องพักถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุระดับมาตรฐานสากลแบบ Fully Fitted เพื่อให้ทุกย่างก้าวของคุณมีความสุขในทุกมิติของชีวิต นอกจากนี้ Fuse Miti Ratchada-Sutthisan (ฟิวส์ มิติ สุทธิสาร - รัชดา) ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนสุทธิสารวินิจฉัย ซึ่งรายล้อมไปด้วยมิติแห่งการอยู่อาศัยทั้งในเวลากลางวันและมิติแห่งมนต์เสน่ห์ในยามค่ำคืน ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ยูเนียน มอลล์, ฟอร์จูน ทาวน์, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, ตลาดห้วยขวาง, บิ๊กซี รัชดาภิเษก, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกเหนือจากนั้นโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกสบายเพียงไม่กี่นาทีจาก MRT สุทธิสาร และทางยกระดับอุตราภิมุขอีกด้วยข้อมูลโครงการFuse Miti Ratchada-Sutthisan (ฟิวส์ มิติ สุทธิสาร - รัชดา) ตั้งอยู่ที่ซอยอินทามระ 22 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 17 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 281 ยูนิต และพื้นที่จอดรถแบบไม่รวมซ้อนคันประมาณ 40% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด โดยได้รับการพัฒนาโครงการจาก พฤกษา เรียลเอสเตท และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2561 รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28.0 - 34.5 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 48.5 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือบนชั้นดาดฟ้า แยกสระเด็กและผู้ใหญ่- ห้องออกกำลังกายชั้นดาดฟ้า- MiTi Motion Room คลับเฮ้าส์- MiTi Multi Space มุมพบปะสังสรรค์- MiTi Theatre Room มุมดูหนังฟังเพลง- MiTi Garden สวนลอยฟ้า- Pocket Garden ชั้น 4, 12, M (13) และ Sky Loft- Digital Door Lockข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี MRT สุทธิสาร เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งมีระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 4 นาทีเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากนั้นให้ใช้ช่องทางขวาเพื่อเบี่ยงขวาและขับตรงไป 1.3 กิโลเมตร แล้วให้วิ่งชิดซ้ายเป็นระยะทาง 400 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ขับตรงต่อไป 1.1 กิโลเมตร แล้วจะเห็นที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ