ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด มอนเทอเรย์ เพลส 1 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ขายคอนโด มอนเทอเรย์ เพลส 1 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
คลองเตย, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตย, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ มอนเทอเรย์ เพลส

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาขาย: ฿ 4,300,000
ขายคอนโด มอนเทอเรย์ เพลส 1 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1161578S

ขายคอนโด มอนเทอเรย์ เพลส 1 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อิสระกับการใช้ชีวิตย่านใจกลางมหานครที่เพียบพร้อมในทุกด้านไปกับ Monterey Place (มอนเทอรเรย์ เพลส) โครงการคอนโดมิเนียมย่านใจกลางสุขุมวิท ที่จะเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางของคุณให้ใกล้แค่เอื้อม รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ และแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย อาทิ สถานี MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 450 เมตรเท่านั้น, สวนเบญจกิติ, สวนเบญจสิริ และสวนลุมพินี ที่จะช่วยส่งเสริมให้คุณได้ใช้ชีวิตอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากกว่าที่เคย, โรงพยาบาลเมดพาร์ค, โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ทำให้คุณหมดความกังวลเรื่องการรักษาพยาบาล ตลอดจนยังมีแหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา และอื่น ๆ ที่สำคัญมากมายมอนเทอรเรย์ เพลส ยังโดดเด่นด้วยรูปทรงอาคารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความสูงของตัวตึกที่สูงถึง 25 ชั้น และมีตัวเลือกห้องพักที่หลากหลายตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน ซึ่งมาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นที่ 58 ตารางเมตร ไปจนถึง 193.55 ตารางเมตร นับได้ว่าเป็นห้องที่มีขนาดกว้างมากเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้รับการตกแต่งภายในอย่างสวยงามทันสมัย และมีวิวเมืองที่น่าประทับใจ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ยังครบครันรองรับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ห้องสมุด ห้องสนุกเกอร์ สนามบาสเกตบอล สนามเด็กเล่น ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว และจัดเต็มด้วยลานจอดรถที่มีมากถึง 6 ชั้น เป็นต้นข้อมูลโครงการโครงการมอนเทอรเรย์ เพลส ตั้งอยู่เลขที่ 398 ซอยไผ่สิงห์โต แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 25 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 196 ยูนิต ก่อสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2537 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท กรุงเทพ โฮลดิ้งส์ (1999) รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 58 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 70-80 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 160-193.55 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ห้องสมุด- สนามบาสเกตบอล- สวนหย่อม- ห้องซาวน่า- ห้องสนุกเกอร์- สนามเด็กเล่น- ลานจอดรถ มากถึง 6 ชั้น- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสวนลุมพินี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนพระรามที่ 4 ประมาณ 200 เมตร จากนั้นใช้ 2 ช่องทางขวา เพื่อเบี่ยงขวาเข้าสู่ถนนพระรามที่ 4/สะพานไทย-เบลเยี่ยม และขับตรงไปด้วยระยะทาง 2.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยไผ่สิงห์โต ขับตรงไปอีกประมาณ 626 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดจะเป็นสถานี MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวโครงการเพียง 450 เมตรเท่านั้น เมื่อคุณออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งไปหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนรัชดาภิเษก เพียง 48 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังซอยไผ่สิงห์โต และเดินไปอีก 34 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยไผ่สิงห์โต เดินตรงไปอีก 160 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยไผ่สิงห์โต เดินตรงไปอีกเพียง 200 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มอนเทอเรย์ เพลส

มอนเทอเรย์ เพลส ตั้งอยู่ที่ ซอยไผ่สิงห์โต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ มอนเทอเรย์ เพลส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2539 ประกอบด้วย อาคารสูง 25 ชั้น รวมทั้งหมด 196 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ทเวนตี้โฟร์ทอเวนิว ท็อปส์มาร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มอนเทอเรย์ เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ