ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด มาราเกซ เรสซิเดนส์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด มาราเกซ เรสซิเดนส์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,040,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บลู เมาน์เท่น หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 5,400,000
ขายคอนโด บลู เมาท์เทน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U669164S

ขายคอนโด บลู เมาท์เทน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

จินตภาพแห่งความสุขที่มีอยู่จริงสามารถเริ่มต้นได้ทุกวันที่ Blue Mountain Hua Hin (บลู เมาน์เท่น หัวหิน) โครงการคอนโดมิเนียมสุดพิเศษที่นำเสนอวิวทิวทัศน์ของทะเลและภูเขาอันสวยงามตระการตาตั้งแต่ชั้นแรกยันชั้นสุดท้ายที่มีอยู่เพียงหนึ่งเดียวบนทำเลนี้ เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่บนตีนเขา ห้อมล้อมด้วยสนามกอล์ฟที่สวยและดีที่สุดในประเทศนั่นก็คือสนามรอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที และยังอยู่ใกล้กับตัวเมืองหัวหินเพียง 5 นาทีเท่านั้น และสามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญใกล้เคียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, เขาหินเหล็กไฟ, หาดหัวหิน, หมู่บ้านศิลปินหัวหิน, สถานีรถไฟหัวหิน และอื่น ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทางโครงการยังมุ่งเน้นคุณภาพของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ด้วยการรังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มเพื่อรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างทั่วถึง อาทิ เจ้าหน้าที่ต้อนรับและการดูแลเสมือนโรงแรม 5 ดาวตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมด้วยจากุซซี่ และสระสำหรับเด็ก ร้านอาหารและคาเฟ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บริการซักรีด บริการจองสนามกอล์ฟ ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สายทั่วพื้นที่ เป็นต้น มาพร้อมด้วยห้องพักคุณภาพในราคาสุดคุ้ม โดยมีตัวเลือกตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน และห้องเพนท์เฮ้าส์ ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมที่คุณเพียงหิ้วกระเป๋าก็เข้าอยู่ได้เลย ข้อมูลโครงการบลู เมาน์เท่น หัวหิน ตั้งอยู่ที่ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น โดยมียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 73 ยูนิต สร้างอยู่บนพื้นที่ดินขนาด 3 ไร่ เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2551 ได้รับการพัฒนาโดย Blue Mountain Hua Hinรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- เพนท์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 82 - 170 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- ห้องประชุม- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก- ห้องออกกำลังกาย- ซาวน่า- สนามเด็กเล่น- ร้านอาหาร- คาเฟ่- ระบบการจัดการแบบโรงแรม- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าบิ๊กซี หัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนหมายเลข 3218 ประมาณ 650 เมตร จะพบกับทางเข้าโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บลู เมาท์เทน

บลู เมาท์เทน หัวหิน (Blue Mountain Hua Hin) ตั้งอยู่ 40/90 ถนนห้วยมงคล ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 1 อาคาร อาคารสูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 79 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 68 ตารางเมตร จนถึง 201 ตารางเมตร ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ (สระผู้ใหญ่และสระเด็ก) ฟิตเนส สวนหย่อม ร้านซัก อบ รีด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บลู เมาท์เทน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,186 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ