ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด มาลีบู เขาเต่า 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด มาลีบู เขาเต่า 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 16,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ แซงชัวรี หัว หิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 16,000,000
ขายคอนโด อาร์ เรสซิเดนซ์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1710936S

ขายคอนโด อาร์ เรสซิเดนซ์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

The Sanctuary Hua Hin (เดอะ แซงชัวรี หัวหิน)ค้นพบความสุนทรีย์แห่งการพักผ่อน ด้วยความสงบและเป็นส่วนตัว ที่คุณจะได้สัมผัส และหลงใหล ไปกับทัศนียภาพของน้ำจรดฟ้า ที่มีเสน่ห์ของชายหาด อันแสนเลิศเลอ เริ่มต้นวันใหม่อย่างมีคุณภาพ กับคอนโดมิเนียมหรู ริมทะเลสไตล์รีสอร์ท เสมือนที่พักตากอากาศส่วนตัว ที่คุณได้กลมกลืน กับธรรมชาติของทะเลหัวหิน และทิวเขา สัมผัสการดีไซน์ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงรูปแบบการจัดวางพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง และพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจอยู่ชั้นบนสุด ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ช่วยเติมเต็มความสุขอย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งการออกแบบ ตกแต่งภายในที่ทันสมัย อย่างพิถีพิถัน ทั้งทางด้านสถาปัตยกรรม และภูมิสถาปัตยกรรม เพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว ของผู้พักอาศัย และช่วงเวลาที่น่าจดจำที่ เดอะ แซงชัวรี หัวหินรายละเอียดโครงการเดอะ แซงชัวรี หัวหิน เป็นคอนโดมิเนียมพัฒนาภายใต้บริษัท ไดก้า เอสเตท จำกัดตั้งอยู่บน ซอย อ่าวตะเกียบ 5 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดอะ แซงชัวรี หัวหิน สร้างเสร็จในปี 2013 มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น และ รวมจำนวนห้องพักทั้งหมด 92 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดของห้อง-สตูดิโอ ขนาด 34 ตารางเมตร-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 39 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 92 ตารางเมตร-3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 120 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก -เอ็กซ์คลูซีฟ เลาจน์-ฟิตเนส-สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ชั้นบนสุด-CCTV-ระบบ Key card access-ระบบรักษาความปลอดภัย-ที่จอดรถ-สวนหย่อมการเดินทาง สามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ แซงชัวรี หัวหิน โดยมุ่งหน้าบนถนนหนองแก-ตะเกียบ บริเวณหน้าสนามกีฬาเทศบาลเมืองหัวหิน มุ่งหน้าไปทางศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบกสวนสนประดิพัทธ์ ประมาณ 2 กิโลเมตร เลี้ยวซ้าย ประมาณ 30 เมตร โครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อาร์ เรสซิเดนซ์ หัวหิน

อาร์ เรสซิเดนซ์ หัวหิน (R Residences by The Sanctuary) เจ้าของโครงการโดย บริษัท ไดก้า เอสเตท จำกัด ตั้งอยู่ หมู่ 5 บ้านหัวดอน ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 2 อาคาร อาคารสูง 8 ชั้น 1 อาคาร และ 4 ชั้น 1 อาคาร รวมทั้งหมด 67 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 48.60 ตารางเมตร จนถึง 127.30 ตารางเมตร แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ซาวน่า อินเตอร์เน็ตไร้สาย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อาร์ เรสซิเดนซ์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ