ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด มาลีบู เขาเต่า 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด มาลีบู เขาเต่า 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 12,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านแสนสุข

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 13,000,000
ขายคอนโด บ้านแสนสุข หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U896850S

ขายคอนโด บ้านแสนสุข หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Baan Sansuk (บ้านแสนสุข) คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์จากแบรนด์แสนสิริ ที่ถูกออกแบบและตกแต่งมาในสไตล์ Impressive Nature โดยการผสมผสานความสวยงามของธรรมชาติกับความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมให้คุณได้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศอันสดชื่นของชายหาดที่ตั้งอยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 75 เมตร อีกทั้งยังมีการออกแบบสระว่ายน้ำแบบ Modern Seascape ที่มีความยาวถึง 230 เมตร ให้เหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อน และเล่นน้ำเพื่อความผ่อนคลาย พร้อมกับดื่มด่ำวิวทะเลที่อยู่ด้านหน้าได้แบบใกล้ชิดได้อีกด้วยนอกจากนี้ทางโครงการยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส แผนกต้อนรับ สวนหย่อม ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด เป็นต้น อีกทั้งทางโครงการยังตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยมที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ หรือสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมได้อย่างง่ายดาย เช่น สวนน้ำ วานา นาวา, ตลาดจั๊กจั่น, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, ตลาดฉัตรไชย และวังไกลกังวล เป็นต้น วันนี้ "บ้านแสนสุข" พร้อมที่จะมอบและเติมเต็มความสุขให้แก่คุณและทุกคนในครอบครัวแล้วข้อมูลโครงการBaan Sansuk (บ้านแสนสุข) ตั้งอยู่ที่ถนนหนองแก-ตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น จำนวน 8 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 200 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยแสนสิริ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2553 รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 50 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 70 ตร.ม.- 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 186 ตร.ม.- Penthouse 4 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 186 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- สวนหย่อม- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ให้ขับรถเลี้ยวซ้ายเพื่อออกจากศูนย์การค้าแล้วขับตรงไปประมาณ 500 เมตร แล้วจึงกลับรถ จากนั้นให้ขับรถตรงต่อไปบนถนนเพชรเกษมเป็นระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร เมื่อถึงทางแยกให้ชิดซ้ายไปตามซอยหัวหิน 87 ขับตรงไปอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสนสุข หัวหิน

บ้านแสนสุข (Baan San Suk) คอนโดมิเนียมที่มอบความสุขทุกรูปแบบสำหรับทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วย อาคารสูง 4 ชั้น จำนวน 7 อาคาร, อาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 283 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 49.50 ตารางเมตร จนถึง 224 ตารางเมตร ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสระเด็ก, สวนส่วนกลาง, ห้องออกกำลังการพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสนสุข หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ