ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 10,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะร็อคโค

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 11,500,000
ขายคอนโด เดอะ ร๊อคโค่ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1042934S

ขายคอนโด เดอะ ร๊อคโค่ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

The Rocco (เดอะ ร็อคโค่) บูทีคคอนโดมิเนียม โดดเด่นด้วยโลเคชั่นเพียง 200 เมตรถึงหาดหัวหิน คุณก็จะได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของหาดหัวหิน อีกหนึ่งหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้วยหาดทรายสีขาวเนียนละเอียดที่ทอดยาวกว่า 5 กิโลเมตร ทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับภูมิทัศน์แห่งท้องทะเลอย่างเต็มที่ มาพร้อมกับคุณภาพการอยู่อาศัยที่ได้มาตรฐาน ทั้งการออกแบบตัวอาคารภายนอกที่ดูทันสมัยที่และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครด้วยระเบียงหลากสีดูแล้วสะดุดตา ห้องพักมีหลากหลายรูปแบบให้เลือก รองรับความต้องการที่แตกต่าง อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ฟิตเนส และ แกลเลอรี่ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ "เดอะร็อคโค่" จึงเป็นอีกจุดหมายปลายทางในการพักผ่อนตากอากาศที่สมบูรณ์แบบของคุณ พร้อมกันนี้ทางโครงการยังการันตีผลตอบแทน 5% ในระยะเวลา 3 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน ข้อมูลโครงการThe Rocco(เดอะ ร็อคโค่) ตั้งอยู่ที่ 135/1 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise ความสูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 74 ยูนิต โครงการพัฒนาโดยบริษัท Thaihomeaway และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2555ประเภทห้องทุกห้องตกแต่งแบบ Fully-furnished แบ่งเป็นประเภทต่าง ๆ ได้ดังนี้ - ห้องสตูดิโอ มีขนาดตั้งแต่ 38 ตร.ม. - 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 42 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 95 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - ลานจอดรถ - รีเซฟชั่น - สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ - แกลลอรี่ - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทาง หากเริ่มต้นจากสนามบินหัวหิน ให้มุ่งหน้าไปยังถนนเพชรเกษม ขับต่อไปตามเส้นทางอีกประมาณ 8.5 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหัวหิน 75/1 อีกประมาณ 50 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ร๊อคโค่ คอนโดมิเนียม

ร๊อคโค่ หัวหิน (Rocco Huahin) ตั้งอยู่ที่ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Market Village HuaHin, โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน, ตลาดแกรนด์, หาดหัวหิน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ร๊อคโค่ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,189 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ