ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด มิลฟอร์ด พาราไดซ์ 1 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

ขายหรือให้เช่าคอนโด มิลฟอร์ด พาราไดซ์ 1 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
ปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ มิลฟอร์ด พาราไดซ์

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
ขายคอนโด มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1083414S

ขายคอนโด มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

เต็มอิ่มไปกับการพักผ่อนที่เหนือระดับและการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบไปกับ Milford Paradise (มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน) โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทตากอากาศ ติดริมชายหาดที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศที่แสนเงียบสงบล้อมรอบด้วยวิวของภูเขาและทะเล บนทำเลแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงเนื่องจากอยู่ติดกับริมชายหาดฝั่งอ่าวไทยที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูงของตำบลปากน้ำปราณ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น หาดปราณบุรี, หาดทรายน้อย, วนอุทยาน ปราณบุรี, วัดถ้ำเขาเต่า, หัวหิน โซล คันทรี คลับ และ Racer Marina Hua Hin เป็นต้นมิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เปรียบเสมือนเป็นคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่มีบริการต่าง ๆ มากมายรองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น พนักงานต้อนรับระดับมืออาชีพและระบบการจัดการแบบโรงแรม สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยสวนสีเขียว ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สปา ร้านอาหาร ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่น ๆ อีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทางโครงการยังมีตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน มาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยหลากหลายขนาดเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างลงตัวไปกับทุกตารางนิ้วภายในห้องที่คุณสามารถออกแบบความตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัดข้อมูลโครงการมิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 1 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 171 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2552 ได้รับการพัฒนาโดย Milford Group รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 40-100 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - การจัดการแบบโรงแรม - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สปา - ร้านอาหาร - สวนหย่อม - สโมสร - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากวนอุทยาน ปราณบุรี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ประมาณ 2.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน Hotel แล้วขับต่อไปอีกเพียง 290 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน

เต็มอิ่มไปกับการพักผ่อนที่เหนือระดับและการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบไปกับ Milford Paradise (มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน) โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทตากอากาศ ติดริมชายหาดที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศที่แสนเงียบสงบล้อมรอบด้วยวิวของภูเขาและทะเล บนทำเลแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงเนื่องจากอยู่ติดกับริมชายหาดฝั่งอ่าวไทยที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูงของตำบลปากน้ำปราณ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น หาดปราณบุรี, หาดทรายน้อย, วนอุทยาน ปราณบุรี, วัดถ้ำเขาเต่า, หัวหิน โซล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ