ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด มิลเลนเนียม เรสซิเด้นส์ แอท สุขุมวิท 4 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก

ขายคอนโด มิลเลนเนียม เรสซิเด้นส์ แอท สุขุมวิท 4 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก
คลองเตย, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 68,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตย, กรุงเทพ

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ในโครงการ ไฟคัส เลน

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 70,000,000
ขายคอนโด ไฟคัส เลน 4 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS พระโขนง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U59035S

ขายคอนโด ไฟคัส เลน 4 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS พระโขนง

คอนโดไฟคัส เลน (Ficus Lane) ทำเลดี อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง การเดินทางสะดวกสบาย ห่างจากทางด่วนบางนา-ดินแดน ประมาณ 1 กิโลเมตร จึงทำให้สามารถเชื่อมต่อ ทุกเส้นทางแก่ผู้พักอาศัย ได้อย่างง่าย ๆ
ข้อมูลโครงการ
คอนโดไฟคัส เลน เป็นคอนโดมิเนียมที่ได้รับการพัฒนาโดย Cinkara โครงสร้างจะมีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม สไตล์ Peotic Modernism ประเภท Low Rise มีความสูง 7 ชั้น มีชั้นใต้ดิน 1 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4,668 ตารางเมตร มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 70 ยูนิต มีทั้งหมด 2 อาคาร สามารถจอดรถได้ประมาณ 140 คัน สร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี 2551 ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท ซอย 44/1 ถนนสุขุมวิท 44 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพ ราคาเริ่มต้นที่ 5,000,000 - 30,000,000 บาท โดยจะมีค่ากองทุนส่วนกลาง 500 บาท/ตร.ม. และมีค่าบำรุงรักษาส่วนกลาง 40 บาท/ตร.ม./เดือน
ประเภทของห้องพัก
สำหรับห้องพักอาศัย จะมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, ดูเพล็กซ์ และ เพนท์เฮ้าส์ โดยจะมีขนาดของพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 74 ตร.ม. ไปจนถึง 435 ตร.ม. ภายในห้องพักก็จะมีความโปร่งโล่งสบาย มีการออกแบบตกแต่ง ให้เหมาะสมกับการใช้งาน สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ และวิวสวนได้
สิ่งอำนวยความสะดวก
ไฟคัส เลน มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลานจอดรถ การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิตเนส สวนสาธารณะ มาพร้อมพื้นที่สำหรับจัดบาร์บีคิว รวมไปถึงมีบริการลิฟท์โดยสาร ให้กับผู้ที่อยู่อาศัย ภายในโครงการอีกด้วย
การเดินทาง
คอนโดไฟคัส เลน จะอยู่ใกล้กับ BTS พระโขนงเพียงแค่ 1.7 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 6 นาทีเท่านั้น โดยจะเริ่มการเดินทางจาก สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง ถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนหมายเลข 3 เพื่อเข้าสู่ซอยสาลีนิมิตร/ซอยสุขุมวิท 69 ระยะทาง 550 เมตร เมื่อถึงสี่แยก Cazz hostel & coffee ให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อย ระยะทาง 270 เมตร เพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 3 ใช้ช่องทางกลาง เพื่อเลี้ยวซ้ายที่ แยกพระโขนง เพื่อเข้าสู่ถนนพระราม 4 ระยะทาง 350 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยพิชัยสวัสดิ์ คอนโดไฟคัส เลน จะอยู่ทางขวา ซึ่งการเดินทางจะมีความสะดวกสบาย ห่างจากทางด่วน 2 กิโลเมตร
สถานที่ใกล้เคียง
- โรงเรียนอนุบาลศรีวัฒนา ประมาณ 470 เมตร
- มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ประมาณ 1.3 กิโลเมตร
- ห้างสรรพสินค้าแม็กซ์แวลู (เอกมัย) ประมาณ 1.6 กิโลเมตร
-โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เป็นโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุด ห่างกันแค่ 430 เมตร สามารถเดินทางจากคอนโดแค่เพียง 5 นาทีเท่านั้น
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไฟคัส เลน

คอนโด ไฟคัส เลน ( Ficus Lane ) ตั้งอยู่ที่ ซอยพิชัยสวัสดิ์ พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ไฟคัส เลน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2551 ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 70 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ประมาณ 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ พร้อมที่นั่งอาบแดด โยคะ สระว่ายน้ำเด็ก สนามเด็กเล่น ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน และพื้นที่สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไฟคัส เลน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พระโขนง
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ