ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด มิวนีค หลังสวน 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

ขายคอนโด มิวนีค หลังสวน 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 16,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ คอนโด โอทู ฮิป

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 15,500,000
ขายคอนโด โอทู ฮิป 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1119656S

ขายคอนโด โอทู ฮิป 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

โอทู ฮิป คอนโด (O2 Hip Condo)โอทู ฮิป คอนโด (O2 Hip Condo) คอนโดมิเนียม Low Rise ใจกลางกรุงเทพมหานครบนทำเลศักยภาพย่านเพลินจิต ซึ่งที่ตั้งของโครงการนั้นไม่ได้ตั้งติดกับถนนใหญ่จึงทำให้มีจุดเด่นในการนำเสนอความเป็นส่วนตัวในระดับสูงท่ามกลางวิถีชีวิตที่เร่งรีบของคนเมือง เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความเงียบสงบ แต่ยังคงพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น สถานี BTS เพลินจิต, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย, โรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และอื่น ๆ อีกมากมายนอกจากนี้ โอทู ฮิป คอนโด (O2 Hip Condo) ได้นำเสนอห้องพักในรูปแบบ Fully Furnished ที่มีการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยดีไซน์สุดหรูร่วมสมัยในสไตล์ Minimalism ที่ผสมผสานกับสไตล์ Contemporary Interior รวมไปถึงให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศที่ปลอดโปร่งภายในห้อง ด้วยเพดานที่สูงถึง 2.7 เมตร และหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ให้คุณสามารถรับวิวทิวทัศน์ได้อย่างสุดสายตา พร้อมทั้งการออกแบบระเบียงให้มีระบบหมุนเวียนอากาศด้วยวิธีธรรมชาติอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นทางด้าน Facility บนชั้นดาดฟ้าที่มีอยู่อย่างจัดเต็มให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, Water Jet Seating, สวนหย่อม, พื้นที่จัดปาร์ตี้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์ที่คำนึงถึงสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ข้อมูลโครงการโอทู ฮิป คอนโด (O2 Hip Condo) ตั้งอยู่ที่ 1041/56 ซอยนายเลิศ ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาด 289 ตารางวา ซึ่งจัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 48 ยูนิตและที่จอดรถจำนวน 48 คัน หรือคิดเป็น 100% โดยโครงการนี้ได้รับการพัฒนาจากเจ้าของโครงการ โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ และสร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2553รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 50.97 - 61.38 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 98.45 - 99.82 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- บริการรถรับ - ส่ง- พื้นที่พักผ่อนและปาร์ตี้- พื้นที่นั่งบริเวณริมสระว่ายน้ำข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS มายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานี BTS อารีย์ เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนเพลินจิต จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยนายเลิศ เดินตรงต่อไปประมาณ 130 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งแล้วเดินต่อไปอีก 66 เมตร และเลี้ยวขวาเพื่อเดินต่อไปอีกประมาณ 90 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเซ็นทรัลเวิลด์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศใต้บนถนนราชดำริ จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่แยกราชประสงค์เพื่อเข้าสู่ถนนเพลินจิต ขับตรงต่อไปประมาณ 800 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนวิทยุ ขับต่อไปอีก 400 เมตร และเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยนายเลิศ ให้ขับต่อไปอีก 350 เมตร แล้วคุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอทู ฮิป

โอทู ฮิป  ตั้งอยู่ที่ ซอยนายเลิศ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ โอทู ฮิป สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2540 ประกอบด้วย อาคารสูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 48 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ศูนย์การค้าเพลินจิตเซ็นเตอร์ วิลล่ามาร์เก็ต (เพลินจิตเซ็นเตอร์) เอ็ม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอทู ฮิป
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,266 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ