ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ยูนิกซ์ ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ยูนิกซ์ ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,450,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ดิ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,220,000
ขายคอนโด เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1655192S

ขายคอนโด เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ใน หนองปรือ, พัทยา

Empire Tower (เอ็มไพร์ ทาวเวอร์) คอนโดมิเนียม High Rise สุดหรู บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมืองพัทยา เพียง 800 เมตรถึงหาดจอมเทียน อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในพัทยาอีกมากมาย ที่จะเปิดประสบการณ์การพักอาศัยอย่างเหนือระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับโรงแรมห้าดาว เพื่อตอบสนองความต้องการ ด้านการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สวนหย่อมสไตล์วินเทจ ที่มอบความร่มรื่นด้วยไม้ประดับนานาพรรณ พร้อมการตกแต่งที่สวยงามด้วยอิฐแดง สร้างความรู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากนี้คุณยังสามารถผ่อนคลายไปกับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำบนชั้น 23 ของตัวอาคารที่ตกแต่งสุดคลาสสิคสไตล์โรมัน ไปพร้อมกับการชื่นชมทัศนียภาพแห่งท้องทะเลแบบพาโนรามา แล้วกลับมาเอนกายที่ห้องพักของคุณ ที่ตกแต่งด้วยวัสดุหินอ่อน สร้างความหรูหรา อย่างมีสไตล์ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ และการออกแบบที่เอื้อต่อฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย นอกจากนี้ทางโครงการยังสร้างความเชื่อมั่นในทุกการลงทุน ด้วยการการันตีผลตอบแทน 7% นาน 5 ปี พร้อมการันตีคุณภาพด้วยรางวัล "Asia Pacific Property Awards" ในสาขา Development ประจำปี 2019-2020 อีกด้วย ข้อมูลโครงการเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ที่ 13/84 หมู่ 12 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ความสูง 23 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 440 ยูนิต และยูนิตร้านค้าอีก 3 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ดิ เอ็มไพร์ ไดนัสตี้ คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี พ.ศ.2565ประเภทห้องห้องตกแต่งแบบ Fully Furnished แบ่งประเภทได้ดังนี้ - สตูดิโอ มีขนาดเริ่มต้นที่ 23.50 ตร.ม. - 1 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 32.50 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 64 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้บนดาดฟ้า - เลานจ์ - บาร์ - เตียงอาบแดด - ห้องซาวน่า - ฟิตเนส - แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง - พื้นที่สำหรับเด็ก - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด - สวนหย่อม ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นจากถนนสุขุมวิท(ถนนหมายเลข 3) โดยมุ่งหน้าไปทางใต้ เข้าสู่ซอยสุขุมวิท-พัทยา 37 จากนั้นอีกประมาณ 2.1 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาเพื่อวิ่งบนถนนหมายเลข 3 ขับต่อไปอีกประมาณ 5.6 กิโลเมตร จากนั้นจึงเลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยบุณย์กัญจนา อีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์

Empire Tower (เอ็มไพร์ ทาวเวอร์) คอนโดมิเนียม High Rise สุดหรู บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมืองพัทยา เพียง 800 เมตรถึงหาดจอมเทียน อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในพัทยาอีกมากมาย ที่จะเปิดประสบการณ์การพักอาศัยอย่างเหนือระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับโรงแรมห้าดาว เพื่อตอบสนองความต้องการ ด้านการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สวนหย่อมสไตล์วินเทจ ที่มอบความร่มรื่นด้วยไม้ประดับนานาพรรณ พร้อมการตกแต่งที่สวยงามด้วยอิฐแดง สร้างความรู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากนี้คุณยังสามารถผ่อนคลาย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ