ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดสำหรับขายที่พัทยาใต้

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 6,800,000
ขายคอนโด ยูนิกซ์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C012819

ขายคอนโด ยูนิกซ์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโดสวยขนาดสองห้องนอน 2 ห้องน้ำ 62 ตารางเมตร สำหรับขาย ที่ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา หนึ่งในคอนโดระดับคุณภาพและตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม มาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบครัน มีครัวแบบยุโรปสมัยใหม่ โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องรับแขกและเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันจากตัวห้องและระเบียงส่วนตัวท่านสามารถเพลิดเพลอินไปกับวิวมุมสูงที่สวยงามของทะลพัทยาและเมืองพัทยายูนิกซ์ คอนโดมิเนี่ยม เป็นโครงการคอนโดสไตล์รีสอร์ท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาด 35 เมตร พร้อมระบบจากุซซี่, สไลด์เดอร์, สนามเด็กเล่น, บริเวณสำหรับอาบแดด, ยิมพร้อมอุปกรณ์กีฬาต่างๆ, ซาวน่า, รักษาความปลอดภัยด้วยระบบกล้องวงจรปิด และยังมีอื่นๆอีกมากมาย คอนโดอยู่ในเขตพัทยาใต้ อยู่ไม่ไกลจากแหล่งชอปปิ้ง ร้านอาหาร และแหล่งบรรเทิงต่างๆ
เกี่ยวกับ ยูนิกซ์

Unixx South Pattaya (ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา) คอนโดมิเนียม High Rise บนทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บริเวณเชิงเขาพระตำหนักที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกลับทัศนียภาพแห่งน่านน้ำจากบริเวณแหลมบาลีฮายไปจนถึงหาดพัทยา และโลเคชั่นบนใจกลางเมืองพัทยา ที่ทำให้คุณได้พบเสน่ห์แห่งการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ และความเป็นเมืองได้อย่างลงตัว พร้อมการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท เพิ่มสุนทรียภาพในการอยู่อาศัย ให้ทุก ๆ วันกลายเป็นวันพักผ่อน โดยทางโครงการให้ความสำคัญ กับคุณภาพในการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซปต์ "Find Your Inner Self" เพื่อให้คุณได้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูนิกซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ