ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ยูนิกซ์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ยูนิกซ์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ รอยัลฮิลล์ รีสอร์ท

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,890,000
ขายคอนโด รอยัล ฮิลล์ รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1408278S

ขายคอนโด รอยัล ฮิลล์ รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Royal Hill Resort โครงการคอนโดมิเนียมแสนพิเศษที่พร้อมให้บริการผู้พักอาศัยอย่างเต็มที่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ทางไปพัทยาใต้ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญมากมาย เช่น วัดพระใหญ่ ท่าเรือเทียบแหลมบาลีฮาย เขาพระตำหนัก สวนน้ำพัทยา และ Pattaya walking street เป็นต้น ซึ่งโครงการแห่งนี้ ได้ชื่อว่าตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด แห่งหนึ่งของพัทยาห้องพักในโครงการ มีหลายรูปแบบและขนาดที่แตกต่างกัน ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถออกแบบห้องเองได้ ในสไตล์ที่เป็นคุณ สถาปนิกเน้นการออกแบบ ให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โปร่ง และโล่งสบาย ระเบียงมีขนาดกว้าง มีประตูกระจกกั้นเพื่อเปิดต้อนรับแสง และลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ให้บริการห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าว และสวนหย่อมร่มรื่น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์เมืองร้อน เหมาะกับเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง รายละเอียดโครงการRoyal Hill Resort เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มี 3 อาคาร รวมทั้งหมด 224 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549ที่ตั้งโครงการ391/154 ถนนทัพพระยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ (54 ตารางเมตร)- 1 ห้องนอน (27 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (91 ตารางเมตร)- 3 ห้องนอน (149 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ฟิตเนส- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- สนามเด็กเล่น- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- พื้นที่ซักผ้า- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนสายสุขุมวิท เมื่อเจอแยกเทพประสิทธิ์ ให้เลี้ยวขวาและตรงไปประมาณ 3 กิโลเมตร เมื่อถึงสี่แยกเทพพระยา ให้เลี้ยวขวาและตรงไปอีกเพียง 800 เมตรจึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยัล ฮิลล์ รีสอร์ท

รอยัล ฮิลล์ รีสอร์ท (Royal Hill Resort) ตั้งอยู่ ทัพพระยา 12 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี รอยัล ฮิลล์ รีสอร์ท (Royal Hill Resort) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร 224 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยัล ฮิลล์ รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ