ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ยูนิตี้ ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข

ขายคอนโด ยูนิตี้ ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข
บางนา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,700,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางนา, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บียอนด์ สุขุมวิท

กรุงเทพ, บางนา
ราคาขาย: ฿ 2,900,000
ขายคอนโด บียอนด์ สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1686200S

ขายคอนโด บียอนด์ สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข

เติมเต็มสิ่งที่เหนือกว่าให้ทุกด้านของชีวิตไปกับ บียอนด์ สุขุมวิท (Beyond Sukhumvit) โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันทุกตารางนิ้วให้ตอบสนองทุกฟังก์ชันและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Modern Loft" เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยห้องพักในรูปแบบดูเพล็กซ์ที่มีจำนวนมากกว่า 40% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด อีกทั้งยังมาพร้อมการตกแต่งแบบ Fully Finished ด้วยวัสดุหรูหราและทันสมัย บนพื้นที่ที่โปร่งสบายเป็น 2 เท่าจากขนาดห้องพักทั่วไป ตลอดจนพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ห้องอบไอน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการรถรับส่งไปยัง BTS บางนาและ BTS อุดมสุข เป็นต้นบียอนด์ สุขุมวิท (Beyond Sukhumvit) ตั้งอยู่บนทำเลที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งรวมความสะดวกสบายในย่านบางนา ไม่ว่าไลฟ์สไตล์คุณจะเป็นแบบไหนก็มีพร้อมรองรับความต้องการของคุณได้ทุกด้าน อาทิ ไบเทคบางนา, เซ็นทรัลบางนา, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2, โรงเรียนรุ่งเรืองวิทยา และโรงเรียนนานาชาติเวลส์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยจุดขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานคร, สถานี BTS บางนา และสถานี BTS อุดมสุข เป็นต้น พร้อมให้คุณได้เปิดประตูสู่คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าได้แล้วที่นี่ "บียอนด์ สุขุมวิท"ข้อมูลโครงการบียอนด์ สุขุมวิท (Beyond Sukhumvit) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 180 ยูนิต และพื้นที่จอดรถจำนวน 120 คัน (รวมซ้อนคัน) หรือคิดเป็น 66% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ซอยสรรพาวุธ 2 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโครงการจาก บียอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้อง1 - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 22.53 - 49.3 ตร.ม.ดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยขนาด 35.0 - 39.5 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- บริการรถรับส่ง- ห้องอบไอน้ำข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS บางนา ให้ใช้ทางออก 2 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วให้ใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการในซอยสรรพาวุธ 2 โดยมีระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 2 นาทีเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากสถานี BTS แบริ่ง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เป็นระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วให้ใช้ช่องทางซ้ายเพื่อใช้ทางลาดไปยังถนนดินแดง/ดาวคะนอง ขับตรงไป 550 เมตร จากนั้นให้ใช้ช่องทางซ้ายที่เป็นจุดขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานคร เป็นระยะทาง 180 เมตร แล้วให้ใช้ช่องทางซ้ายสุดก่อนขึ้นทางพิเศษเพื่อออกไปยังซอยสรรพาวุธ 2 เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยแล้วให้ขับตรงไปประมาณ 78 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บียอนด์ สุขุมวิท

บียอนด์ สุขุมวิท (Beyond Sukhumvit) คอนโดมิเนียมที่ออกแบบทุกตารางนิ้วให้ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตั้งอยู่บน ถนนสรรพาวุธ 2 แขวงบางนา เขตพระโขนง กรุงเทพฯ สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 1 ไร่ 2 งาน 33.00 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 22.53 ตารางเมตร จนถึง 48.85 ตารางเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ วิทยาลัยเซาธ์อิสท์บ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บียอนด์ สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ