ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ยูนีค เรสซิเดนท์ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายหรือให้เช่าคอนโด ยูนีค เรสซิเดนท์ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 12,000,000
ราคาเช่า: ฿ 44,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ ชาซ่า รีสอร์ท & เรสซิเดนท์

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, มะเร็ต
ราคาขาย: ฿ 13,194,550
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1701628S

ขายคอนโด ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย 2 ห้องนอน ใน มะเร็ต, เกาะสมุย

ดื่มด่ำกับช่วงเวลาพักผ่อนอันมีค่าที่ "Shasa Resort & Residences (ชาซ่า รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย)" โครงการที่พักอาศัยสุดหรูบนเนินเขาที่สวยงามลาดลงสู่แหลมเส็ตที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามอันหาที่เปรียบไม่ได้ของท้องทะเลอ่าวไทย พร้อมกันนี้ "ชาซ่า รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย" ยังเติมเต็มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับด้วยห้องพักขนาดกว้างขวาง พร้อมการตกแต่งอย่างมีรสนิยมที่เอื้อต่อประโยชน์การใช้งาน ทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรมห้าดาว ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารรสเลิศภายในโครงการ สปาสุดผ่อนคลาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำระบบ hydrotherapy และบรรยากาศแห่งท้องทะเลที่อยู่เบื้องหน้า พร้อมโลเคชันสุดเอกซ์คลูซีฟที่เงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ และห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อย่างหินตาหินยาย หาดละไม และจุดชมวิวหาดละไม เพียงไม่กี่นาที "ชาซ่า รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย" คือโครงการที่ให้คุณได้ค้นพบความสุขแห่งการพักผ่อน และความงามธรรมชาติไปพร้อมกัน ข้อมูลโครงการShasa Resort & Residences (ชาซ่า รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย) ตั้งอยู่ที่ 116/1 หมู่ 2 ถนนแหลมเส็ด ตําบลมะเร็ต อําเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดเป็นโครงการ Mixed-use ที่ประกอบไปด้วยยูนิตห้องพักและพูลวิลล่า ที่มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 33 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท Aquarius Hotel Collection และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2553ประเภทห้องพักและวิลล่า - 1 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 120 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 132 ตร.ม. - 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 164 ตร.ม. - บีชฟร้อนท์พูลวิลล่า มีขนาดพื้นที่ 164 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ห้องเด็กเล่น - ร้านอาหารภายในโครงการ - พูลบาร์ - สปา - ซาวน่า - สระว่ายน้ำ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นด้วยการมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนแหลมเส็ดผ่าน พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสมุยและสวนเสือ จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวาและขับตรงไปอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง อีกประมาณ 270 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย

ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเด้นซ์ เกาะสมุย (ShaSa Resort & Residences, Koh Samui) ตั้งอยู่ 116 หมู่ 2 ต.มะเร็ต หัวถนน อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นที่พักระดับ 5 ดาว บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบให้คุณเลือกสรร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำริมทะเล 3 สระ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 641 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, มะเร็ต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ