ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ยู ดีไลท์ เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 2 ห้องนอน ใน บางโพงพาง, ยานนาวา

ขายคอนโด ยู ดีไลท์ เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 2 ห้องนอน ใน บางโพงพาง, ยานนาวา
บางโพงพาง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางโพงพาง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ สาทร พลัส - บาย เดอะ การ์เด้น

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U42306S

ขายคอนโด สาทร พลัส บาย เดอะ การ์เด้น 2 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT ลุมพินี

ขยับชีวิตให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากกว่าที่เคยไปกับที่นี่ สาทร พลัส บาย เดอะ การ์เด้น (Sathorn Plus - By The Garden) คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ซึ่งรังสรรค์การออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายอารมณ์ไปกับสวนหย่อมดีไซน์ Tropical Garden ที่มีทั้งต้นไม้เขียวขจีและดอกไม้นานาพรรณ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งชีวิตชีวา และเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายทุกอิริยาบถอย่างแท้จริงด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ห้องซาวน่า, ฟิตเนส และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่คัดสรรอุปกรณ์ระดับมาตรฐานเพื่อความสุขของผู้อยู่อาศัยทุกคนนอกจากนี้ สาทร พลัส บาย เดอะ การ์เด้น (Sathorn Plus - By The Garden) ยังตั้งอยู่บนถนนเย็นอากาศ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่ใกล้ทุกแหล่งอำนวยความสะดวกในย่านสาทร ไม่ว่าจะเป็น ท็อปส์ มาร์เก็ต นางลิ้นจี่, แม็คโคร สาทร, ตลาดนางลิ้นจี่, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, โรงพยาบาลเมดพาร์ค และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการสาทร พลัส บาย เดอะ การ์เด้น (Sathorn Plus - By The Garden) ตั้งอยู่ที่ถนนเย็นอากาศ (เยื้องซอยเย็นอากาศ 1) แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 9 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 70 ยูนิตและมีพื้นที่จอดรถประมาณ 60% ของยูนิตทั้งหมด โดยได้รับการพัฒนาจากเจ้าของโครงการ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จสิ้นแล้วในปี พ.ศ. 2549รูปแบบห้อง1 - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 50 ตร.ม. เป็นต้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- สวนหย่อม- ห้องซาวน่าข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถเดินทางมายังโครงการได้โดยการใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ลงที่สถานี MRT คลองเตย เมื่อคุณเดินออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือรถแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อมายังโครงการได้ มีระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร ซึ่งใช้เวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้นเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกบนถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนนางลิ้นจี่ ให้วิ่งตรงต่อไปอีกประมาณ 750 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนเย็นอากาศ ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 850 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สาทร พลัส บาย เดอะ การ์เด้น

สาทร พลัส บาย เดอะ การ์เด้น ตั้งอยู่ที่ 35 ถนน เย็นอากาศ แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 โครงการ สาทร พลัส บาย เดอะ การ์เด้น สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2549 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 70 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินใต้ดิน MRT ลุมพินี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ทุ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สาทร พลัส บาย เดอะ การ์เด้น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ