ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด รอยัล คาสเทิล พัฒนาการ 3 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง

ขายคอนโด รอยัล คาสเทิล พัฒนาการ 3 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง
สวนหลวง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 16,050,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสวนหลวง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ รอยัล คาสเทิล พัฒนาการ

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาขาย: ฿ 15,655,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U79710S

ขายคอนโด รอยัล คาสเทิล พัฒนาการ 3 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง

Royal Castle Pattanakarn (รอยัล คาสเทิล พัฒนาการ) คอนโดมิเนียมที่ได้ถูกออกแบบในสไตล์โรมัน ที่มีความโดดเด่นตั้งแต่ปากทางเข้า ยากที่จะหาใครเหมือนได้ ตั้งอยู่ในบรรยากาศย่านชานเมืองที่มีความร่มรื่น เงียบสงบ ไม่พลุกพล่านมากนัก เน้นความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย ของทำเลสวนหลวง ที่รายล้อมไปด้วยความสงบของวัดวาอารามต่าง ๆ แต่ก็ยังมีร้านกาแฟที่แบบฮิป ๆ และร้านอาหารรสเลิศ ในราคาเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ห้างจัสโก้ โรงพยาบาลวิภาราม ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ เป็นต้น การเดินทางก็มีความสะดวกสบายใกล้ทางด่วนวงแหวนรอบนอกด้วยตัวคอนเซปต์ของโครงการที่มุ่งเน้นความเป็นส่วนตัว ห้องพักแต่ละห้องจึงได้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่กว้างขวาง จัดเป็นสัดส่วน พร้อมบานหน้าต่างขนาดใหญ่เปิดรับวิวเมืองอย่างเต็มสายตา และอิสระแบบไร้ขีดจำกัดไปกับการตกแต่งและออกแบบพื้นที่ต่าง ๆ ภายในห้องได้ตามรูปแบบที่ใช่ ไลฟ์สไตล์ที่ชอบข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียม รอยัล คาสเทิล พัฒนาการ ตั้งอยู่ที่ 701 ซอยพัฒนาการ 30 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโด High Rise สูง 16 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 146 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2539รูปแบบห้อง3 ห้องนอน ขนาด 209 - 238 ตร.ม.4 ห้องนอน ขนาด 231 ตร.ม.10 ห้องนอน ขนาด 375 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสสระว่ายน้ำ สวนสาธารณะระบบรักษาความปลอดภัยลานจอดรถCCTVการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - เริ่มต้นที่สี่แยกพัฒนาการ ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันตามถนนพัฒนาการ ไปประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยพัฒนาการ 30 หลังสี่แยก โรงเรียนดนตรีโอปุสวัน ขับไปอีก 1.4 กิโลเมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - จะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่กำลังก่อสร้างในขณะนี้ ที่สถานีคลองกลันตัน จะอยู่ใกล้โครงการมากที่สุดเพียง 2.1 กิโลเมตร ซึ่งเมื่อคุณลงจากสถานีแล้วสามารถนั่งวินมอเตอร์ไซค์ต่อไปยังโครงการได้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยัล คาสเทิล พัฒนาการ

รอยัล คาสเทิล พัฒนาการ (Royal Castle Pattanakarn) ตั้งอยู่ที่ ซอย พัฒนาการ 30 แขวง สวนหลวง เขต สวนหลวง กรุงเทพมหานคร ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ปาร์คพลาซ่า ,ท็อปส์เดลี่ (คลองตัน) ,โรงเรียนอนุบาลสุวัฒนา ,เดอะไนน์เนเบอร์ฮูดเซ็นเตอร์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยัล คาสเทิล พัฒนาการ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,259 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ