ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายคอนโด รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ โมดัส บีชฟร้อนท์

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 4,050,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U164951S

ขายคอนโด โมดัส บีชฟรอนท์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

เติมเต็มการพักผ่อนที่แสนพิเศษไปกับช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัว ภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อพบกับความสุขที่แท้จริงได้ที่ โมดัส บีชฟร้อนท์ (Modus Beachfront) คอนโดมิเนียมทันสมัย กับดีไซน์การออกแบบในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหน้าผาริมทะเล ผสมผสานเข้ากับความทันสมัยแบบใหม่ ทั้งยังใส่ใจในการตกแต่งซึ่งพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุชั้นดี เพื่อมุ่งเน้นให้การพักผ่อนของทุกคนเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ และเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คับคั่ง อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องประชุม คิดส์คลับ พร้อมกิจกรรมภายในอีกมากมาย อีกทั้งคุณยังสามารถลิ้มลองอาหารรสชาติใหม่ ๆ ที่ผ่านการรังสรรค์จากเชฟระดับมืออาชีพได้ที่ห้องอาหาร ตลอดจนดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามเย็นหลังพระอาทิตย์อัสดงเพื่อชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติได้ที่ชายหาดบริเวณหน้าโครงการ ไม่เพียงเท่านี้ โมดัส บีชฟร้อนท์ ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง และแหล่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิเช่น หาดวงศ์อมาตย์, หาดพัทยาเหนือ, ปราสาทสัจธรรม, เซ็นทรัลมารีนา พัทยา, เทอร์มินัล 21 พัทยา, และโรงพยาบาล กรุงเทพ พัทยา เป็นต้น รายละเอียดโครงการ โมดัส บีชฟร้อนท์ ตั้งอยู่เลขที่ 381 หมู่ที่ 5 ซอยนาเกลือ 12 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดเทล ระหว่างคอนโดมิเนียมและโรงแรม สูง 7 ชั้น มีจำนวน 1 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ มีห้องพักอาศัยจำนวน 156 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 38 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 52-54 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 104 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ห้องประชุม - สวนหย่อม - ร้านอาหาร - คิดส์คลับ - ทางเชื่อมไปยังชายหาด - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกมอเตอร์เวย์พัทยา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงไป 400 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพัทยาเหนือ ขับรถตรงต่อไปอีก 1.9 กิโลเมตร และเมื่อถึงบริเวณวงเวียนปลาโลมา ให้ใช้ทางออกที่ 3 เพื่อเข้าสู่ถนนพัทยา-นาเกลือ ขับตรงต่อไปอีก 700 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยนาเกลือ 18 ขับตรงไปอีก 450 เมตร และให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยสราญชล ขับตรงต่อไปอีก 650 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โมดัส บีชฟรอนท์ คอนโดมิเนียม

โมดัส บีชฟรอนท์ คอนโดมิเนียม (Modus Beachfront Condominium) ตั้งอยู่ที่ 381/160 Moo 5, Soi, 12 ซอย นาเกลือ 22 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโดนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 7 ชั้น และ รวมทั้งหมด 156 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, วินด์มิลล์พลาซ่า, เจริญทรัพย์พลาซ่า ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โมดัส บีชฟรอนท์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ